เปิดภาพล่าสุด หนูน้อยใบหน้าสวยเหมือนนางฟ้า แท้จริงกลับป่วยโรคประหลาด ที่มีไม่กี่คนบนโลก (ตปท.)

เปิดภาพล่าสุด หนูน้อยใบหน้าสวยเหมือนนางฟ้า แท้จริงกลับป่วยโรคประหลาด ที่มีไม่กี่คนบนโลก (ตปท.)

หลายคนอาจเคยได้ยินเรื่องราวของ หลาน หนี่หนี่ หนูน้อยผู้เกิดมาพร้อมใบหน้าที่งดงาม แต่กลับป่วยเป็นโรคประหลาดที่พบเพียงไม่กี่รายบนโลกเท่านั้น ซึ่งหนูน้อยรายนี้ถูกผู้คนขนานนามว่า นางฟ้าบนดิน หลังจากที่ครอบครัวของเธอตัดสินใจเปิดบัญชีอัปโหลดคลิป เพื่อบันทึกพัฒนาการของลูกสาว จนกลายเป็นไวรัล ชาวโซเชียลต่างพร้อมใจกันส่งกำลังใจและความช่วยเหลืออย่างล้นหลาม

ล่าสุด หลาน หนี่หนี่ ในวัย 7 ขวบ กลับมาได้รับความสนใจบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอีกครั้ง ขณะเดินทางกลับบ้านเกิดเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนกับครอบครัว ด้วยใบหน้าราวกับนางฟ้า มีดวงตากลมโตเหมือนตุ๊กตา ริมฝีปากสีแดงเหมือนลิปสติก ผมสีดำยาวสลวย ผิวขาวเรียบเนียน บอกเลยว่าความงามของเธอราวกับหลุดออกมาจากเทพนิยายเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม นอกจากพระเจ้าจะประทานความงามให้แล้ว เธอยังเกิดมาพร้อมโรคหายาก แม้ร่างกายจะเติบโตขึ้นทุกวันตามอายุที่เพิ่มขึ้น แต่ความทรงจำและพัฒนาการของเธอกลับไม่ได้เติบโตตามมาด้วย เนื่องจากความบกพร่องทางพันธุกรรม เมื่อยีนส์ของพ่อกับแม่เข้ากันไม่ได้ ส่งผลให้ลูกที่เกิดมามีอาการเสื่อมของสมอง ซึ่งเป็นโรคทางประสาทตั้งแต่กำเนิด

ในขณะเดียวกันชาวโซเชียลบางคน ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เด็กหญิงคนนี้ต้องทนทุกข์ทรมานจาก แองเจิลซินโดรม เมื่อเธอมีความงามที่เหนือกว่าคนทั่วไป และมีความสุขตลอดทั้งวัน แต่พัฒนาความคิดและพฤติกรรมกลับช้า ซึ่งส่งผลต่อกระบวนการพัฒนาตามปกติ ทำให้หลายคนกังวลว่า หนูน้อยคนสวยคนนี้อาจจะกลายเป็นเป้าหมายคนไม่ดีในสังคมได้ง่าย

อาทิเช่น ถ้าพ่อแม่ ปู่ย่าตายายจากไปแล้ว ในเวลานั้นใครจะดูแลเด็กคนนี้ , ฉันหวังว่าครอบครัวของเธอจะปกป้องเธอได้ตลอด 24 ชั่วโมงในทุกวัน เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่ต้องพูดถึงเด็กไร้เดียงสาแบบนี้เลย , สังคมสมัยนี้ไม่มีแม้แต่ความสุภาพเรียบร้อย เลยกังวลว่าอาจถูกคนเลว ๆ เอารัดเอาเปรียบได้ง่าย เป็นต้น

ซึ่งปัจจุบัน หลาน หนี่หนี่ ได้รับการคุ้มครองและดูแลอย่างสุดใจในอ้อมแขนของครอบครัว ที่ยังคงมุ่งมั่นหาทางรักษาโรคที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงตัวน้อย พร้อมอธิษฐานขอให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับเธอในอนาคตภายภาคหน้า

ข้อมูล yeah1

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ