วุ่นทั้งอำเภอ สองสาวคนดังเมืองคอน นัดตบหลังโรงพัก

วุ่นทั้งอำเภอ สองสาวคนดังเมืองคอน นัดตบหลังโรงพัก

เรียกได้ว่าวายทั้งอำเภอ เจนนี่ – กาลลี่ สองสาวคนดังในโซเชียล นัดตบหลังโรงพัก เมื่อวันที่ 3 ก.พ.67 พบว่า 2 สาวคนดังโซเชียล ประกาศตัดตบกัน อำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราช เดือด ระหว่าง “เจนนี่” หรือ น.ส.ณัฐกฤตตา นักธุรกิจส่วนตัวในอำเภอสิชล วัย 45 ปี กับ “กาลลี่ สิชล” หรือ น.ส.อาทิตยา อายุ 33 ปี ซึ่งทำธุรกิจออนไลน์ส่วนตัวในพื้นที่ อ.สิชล โดยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาปะทะกันผ่านโพสต์ไปมาอยู่นาน ล่าสุดมีการโพสต์นัดตบกันที่ถนนด้านหลังเทศบาลตำบลสิชล ด้านหลังโรงพัก สภ.สิชล ในเวลา 10.00 น.

เรียกได้ว่าทำเอาทั้งโซเชียลต่างก็แห่แชร์โพสต์ โก้ภัทร หน้าหยก หลังไลฟ์บรรยากาศสุดวุ่นวาย ทั้งชาวบ้านที่ตามมาดูเหตุการณ์ และกำลังตำรวจนับสิบนาย เตรียมระงับเหตุทะเลาะวิวาท ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนมากนับร้อยคนแห่มามุงดูเหตุการณ์ จนปั่นป่วนทั้งอำเภอ ตำรวจเตรียมจับกุมหากมีการลงมือก่อเหตุ โดยพบว่า เจนนี่ หรือ น.ส.ณัฐกฤตา ได้ออกมายืนริมถนนพร้อมน้องสาว ประกาศท้าให้ออกมาตบตามนัด มีเงินเดิมพัน 1 หมื่นบาท หากตบกับน้องสาวชนะ แต่ขณะ เจนนี่ และ น้องสาวกำลังให้สัมภาษณ์นักข่าว กาลลี่ สิชล พุ่งมาจากทางด้านหลังของเจนนี่ ตรงเข้ากระชากผมและตบเจนนี่ที่ไม่ทันระวังตัว

จากนั้นเปิดศึกตบกันชุลมุนวุ่นไปหมด ต่อหน้าตำรวจและนักข่าว ด้านตำรวจ รีบเข้าระงับเหตุ และคุมตัวทั้งคู่ แยกกันขึ้นรถยนต์ตำรวจคนละคัน คุมตัวไปยังโรงพัก สภ.สิชล

พบว่า “เจนนี่” มีบาดแผลถูกข่วนที่บริเวณใบหน้าและขอบตาเลือดไหลอาบเต็มหน้า ส่วน กาลลี่ มีบาดแผลถูกข่วนบริเวณใบหน้าเล้กน้อย ตำรวจได้ดำเนินคดีในข้อหาก่อการทะเลาะวาทและทำร้ายร่างกายทั้งคู่ ปรับตามกฎหมาย ล่าสุดเหมือนจะมีไม่จบ ยังมีการโพสต์เดือดกันอีก โดย เจนนี่ ยังได้โพสต์ตามหากระเป๋าตังค์ด้วยว่า “ฝากบอกตำรวจด้วยนะคะ ว่าช่วยเอากระเป๋าตังค์ เนื่องจากดิฉันต้องใช้บัตรประชาชน ขึ้นเครื่องบิน ฉันต้องไปขึ้นศาลต่อ ที่ กทม. ตอนนี้ ดิฉันไม่มีตังค์ติดตัวสักบาท ผู้กำกับช่วยจัดการให้หนูหน่อยนะคะ ดิฉันทิ้งลูกกับหลานไว้ที่ กทม . ตอนนี้หลานป่วย ต้องรีบไปดูหลาน ดิฉันเป็นห่วงหลาน

ขอบคุณคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ