เศรษฐีวัย 18 เสียชีวิตหลังแต่งงานได้ไม่กี่ชั่วโมง แม่เก็บร่างไว้ 9 เดือน พิสูจน์ความจริง (ตปท.)

เศรษฐีวัย 18 เสียชีวิตหลังแต่งงานได้ไม่กี่ชั่วโมง แม่เก็บร่างไว้ 9 เดือน พิสูจน์ความจริง (ตปท.)

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ไต้หวัน นิวส์ ได้รายงานเรื่อง ของครอบครัวหนึ่ง เมื่อเศรษฐีนักเรียนมัธยมปลายรายหนึ่งวัย 18 ปี เสียชีวิตเพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังจากแต่งงาน จากการเปิดเผยของแม่ของเขาบอกว่า เธอได้เก็บร่างของลูกชายไว้เป็นเวลา 9 เดือน แม่ของเขาได้เปิดเผยเรื่องราวผ่านทนายความในไถจงว่า ไม่ได้เผาร่างลูกชายวัยรุ่นวัย 18 นามสกุลไล่คนนี้ เพราะเกรงว่าจำเป็นต้องใช้ร่างสำหรับการสอบสวนเพิ่มเติม ลูกชายเศรษฐีของเธอ เสียชีวิตในเดือนพฤษภาคม หลังตกจากระเบียงในอพาร์ตเมนต์ของชายที่เขาแต่งงานด้วย เพียง 2 ชั่วโมงหลังงานแต่ง

ไล่ ได้รับมรดกจำนวน 500 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน จากพ่อของเขาไม่นานก่อนที่เขาจะเสียชีวิต ทำให้เกิดข้อกล่าวหาเรื่องการกระทำผิดกติกา และความสนใจของสื่อระดับชาติทันที ในเดือนมิถุนายน อัยการตัดสินใจที่จะไม่ตั้งข้อหาฆา ตกรรมกับสามีวัย 27 แม่ของไล่ ได้โต้แย้งกับคำตัดสินนั้น และอัยการไถจงกำลังสอบสวนคดีนี้อีกครั้ง ซึ่งผู้เป็นแม่กล่าวว่า เธอต้องจ่ายเงินค่าห้องดับจิตเป็นเงิน 30,000 ดอลลาร์ไต้หวันต่อเดือน เพื่อรักษาร่างของลูกชายให้อยู่ในสภาพแช่แข็งเป็นเวลา 272 วัน

ขณะที่อดีตสามีของ ไล่ ปฏิเสธข้อกล่าวว่าลงมือเพื่อเงินมรดก แต่ถูกตั้งข้อหาปลอมแปลงเอกสารที่จำเป็นในการดำเนินการสมรส เนื่องจากอัยการได้รับวิดีโอหลักฐานว่าทั้งคู่กำลังค้นหาคนแปลกหน้าเพื่อเป็นพยานในการแต่งงานที่เกิดขึ้นไม่นาน อย่างไรก็ตาม แม่ของไล่บอกว่า ลูกชายเธอไม่ใช่เกย์ และเคยพบกับสามีเพียง 2 ครั้งก่อนแต่งงานกัน เธอกล่าวว่า ลูกของเธอไม่มีเหตุผลที่จะจบชีวิตตัวเอง และอ้างว่าก่อนหน้าเขาเคยแสดงความรักต่อเพื่อนร่วมชั้นหญิงรายหนึ่ง อย่างไรก็ตาม เรื่องยังคงซับซ้อนกว่านั้น

สถานะการเป็นพลเมืองของแม่ที่เป็นชาวจีนก็ทำให้สื่อตั้งคำถาม ซึ่งหลายคนถามว่าเธอจะได้รับเงินมรดกจากลูกชายหรือไม่ แถมยังมีการขุดลึกไปอีกว่า สามีคนแรกของแม่รายนี้ เป็นพี่ชายต่างแม่ของลูกชายของเธอด้วย โดยมีรายงานว่า แม่ของไล่ เดินทางมาจากจีน หลังจากมีชายคนหนึ่ง พยายามขอให้แต่งงานกับลูกชายพิการของเขา ขณะแต่งงานกับลูกชาย แม่ก็มีความสัมพันธ์กับพ่อ และ ทั้งคู่ก็มีลูกชายเป็นของตัวเอง คือ ไล่ที่เสียชีวิตไปนั่นเอง และเมื่อชายพิการที่ไล่แต่งงานด้วยเสียชีวิต พ่อของไล่ก็รับเลี้ยงเขา เพื่อจะได้มีความสัมพันธ์แบบพ่อลูกตามกฎหมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ