อ้าว คดีพลิก เมียไอ้กิตกิ๊กน้องพร โผล่แฉ ถูกน้องพรแย่งผัว

อ้าว คดีพลิก เมียไอ้กิตกิ๊กน้องพร โผล่แฉ ถูกน้องพรแย่งผัว

จากกรณีคดีอุ้มหนุ่มโรงงาน นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี แล้วถูกนำร่างไปทิ้งข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์ ซึ่งคนก่อเหตุคือ นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต บางบ่อ อายุ 37 ปี กิ๊กของ น้องพร ภรรยาของผู้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าตัวสารภาพก่อเหตุเพราะหึงหวงตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดทาง ช่อง8 ลุยชนข่าว ได้เผยความคืบหน้าระบุว่า น้องชายของนายกิต เปิดเผยกับทีมข่าวทางโทรศัพท์ ว่า ตอนนี้ครอบครัวสภาพจิตใจค่อนข้างย่ำเเย่ จึงพาเเม่ไปอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง เพื่อความสบายใจของเเม่ ตนยอมรับผิดเเทนพี่ชายที่ก่อเหตุรุนเเรง ถึงพี่ชายจะก่อเหตุอย่างไรก็เป็นพี่ชายที่ดีสำหรับตน ซึ่งไม่ได้เเก้ตัว

ที่ผ่านมาติดต่อพี่ชายได้ผ่านทางเฟซบุ๊ก เเละเคยเตือนพี่ชายเเล้ว ถ้าคิดจะหาเเฟนให้หาเป็นตัวเป็นตนเพื่อที่เเม่จะได้สบายใจ เคยเตือนเรื่องอาวุธปืนหลายครั้ง ไม่ควรมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง น้องชาย เล่าด้วยว่า เคยเจอน้องพร 3 ครั้งเท่าที่เห็นมาที่บ้าน เเต่ไม่เคยเห็นว่ามาค้างคืนหรือไม่ ไม่เคยยุ่งเรื่องส่วนตัว พี่ชายโสดมาสิบปี มีเเฟนเข้ามาเรื่อย ๆ เเละเคยมีลูกหนึ่งคน นิสัยของพี่ชายตน เป็นคนรักใครรักทีละคน ไม่เคยคบซ้อน กิต บีบบังคับขอเลิกแฟน เพื่อไปศึกษานิสัยน้องพร

ทีมข่าวได้พูดคุยทางวิดีโอคอลกับแฟนเก่าของนายกิต เล่าว่า ตัวเองคบหากับนายกิต ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 โดยคบหากันได้ประมาณ 8 เดือน ช่วงแรก ๆ นายกิตเขาก็ดูแลตัวเองดี เทคแคร์ตัวเองดีทุกอย่าง กระทั่งช่วง 4 เดือนหลังมานี้ นายกิตไปรู้จักกับน้องพร เขาก็เริ่มตีตัวออกห่างมีนิสัยเปลี่ยนไป บังคับไม่ให้ตัวเองลงรูปคู่กับเขา และเวลาอยู่กับตัวเอง แล้วผู้หญิงคนดังกล่าวโทร. เข้ามา นายกิตก็จะแยกตัวออกไปคุยโทรศัพท์ที่อื่น

จนกระทั่งวันที่ 15 ธันวาคม 2566 อยู่ดี ๆ นายกิตก็ไปส่งตัวเองกลับบ้านที่ จ.ประจวบคีรีชันธ์ แล้วหลังจากนั้นนายกิตก็บล็อกเฟชบุ๊ก บล็อกไลน์ ตัวเองก็ถามเขาว่า บล็อกเขาทำไม เขาก็บอกว่า เขากลัวผู้หญิงคนดังกล่าวจับได้ ซึ่งหลังจากที่นายกิตเลิกกับตัวเองวันนั้น วันต่อมากิตก็ลงคลิป TikTok คู่กับน้องพร หลังจากนั้นตัวเองก็ไม่ค่อยได้ติดต่อนายกิต กระทั่งมาทราบในข่าว ทั้งนี้ ตนคิดว่าที่นายกิตก่อเหตุกับนายใหม่นั้น คิดว่าเขาทำไปเพราะเขาน่าจะอยากได้น้องพร เพราะตัวเองสัมผัสได้ตั้งแต่กิตคบหากับตัวเองแล้วว่า กิตเขาหลงน้องพรมาก ๆ สุดท้ายนี้ ก็อยากจะบอกพี่กิตว่า ตนเป็นห่วงเขาแต่ถ้าเจอนางสาวพร ตนก็อยากจะถามเขาว่า ตอนที่ตนคบหากับนายกิต เขารู้หรือไม่ว่านายกิตมีแฟนแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ