สลด! น้าขับเก๋งพาหลาน 2 คน กลับจากตลาด พุ่งเลยตกสระ เสียชีวิต 2 ราย เจ็บ 1

สลด! น้าขับเก๋งพาหลาน 2 คน กลับจากตลาด พุ่งเลยตกสระ เสียชีวิต 2 ราย เจ็บ 1

วานนี้ (3 ก.พ. 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งตกสระน้ำ เหตุเกิดที่สระน้ำสาธารณะ ในพื้นที่บ้านผาสุข หมู่ 12 ต.บริบูรณ์ อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยศรัทธาธรรมสีชมพู และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเต็กก่าจีแชเกาะชุมแพ นำนักประดาน้ำค้นหาศพ ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ชาวบ้านเรียกว่าสระสี่เหลี่ยม พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนชลบุรี จมอยู่ริมตลิ่ง 1 คัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกับชาวบ้านช่วยกันออกแรงดันขึ้นมา ภายในรถ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นางวิไลพร เมืองสันเทียะ อายุ 47 ปี เป็นชาวบ้านผาน้ำเที่ยง ต.บริบูรณ์ และ ด.ญ. อายุ 12 ปี ยังไม่ทราบชื่อ นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน เป็น ด.ช.วัย 4 ขวบ ไม่ทราบชื่อเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่ง รพ.สีชมพู

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดเป็นญาติกัน นางวิไลพร หนึ่งในผู้เสียชีวิต มีศักดิ์เป็นน้า ด.ญ.วัย 12 ขวบ (ผู้เสียชีวิต) และ ด.ช.วัย 4 ขวบ (ผู้บาดเจ็บ) โดย นางวิไลพร ขับรถพาหลานทั้ง 2 มาซื้อของในตลาด ขากลับพอขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก ข้างหน้าเป็นสระน้ำ คาดว่า นางวิไลพร น่าจะขับมาด้วยความเร็ว พุ่งเลยตกสระ หักพวงมาลัยเลี้ยวไม่ทัน เป็นเหตุให้รถพุ่งตกน้ำมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ