สาวพร สารภาพแล้ว พ่อรับไม่ได้ พรนอกใจผัว

สาวพร สารภาพแล้ว พ่อรับไม่ได้ พรนอกใจผัว

จากคดีตำรวจจับกุม นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปี หนึ่งในทีมอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือใหม่ อายุ 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จากการสอบสวน ช่างกิต รับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุสังหารนายใหม่ โดยมาจากปัญหาส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีข้อมูลด้วยว่า ช่างกิต และน.ส.พร ภรรยาของนายใหม่ ได้รู้จักกัน โดยน.ส.พรระบุว่า ช่างกิตได้มาจีบตัวเอง ยืนยันส่วนตัวไม่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างสอบสวนและเรียกตัวน.ส.พร มาสอบปากคำเพิ่มเติม ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า เมื่อเวลา 15.50 น. วันที่ 3 ก.พ.67 นายจำเริญ พ่อตาของน.ส.พร กล่าวอกว่า ลูกสาวใช้ชีวิตคู่กับนายใหม่เกือบ 20 ปีแล้ว ทำให้ตนก็รักใหม่เหมือนลูกอีกคน แต่ก่อนก็อยู่บ้านกับลูกสาวและลูกเขย ตอนนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ราบรื่นดี

ต่อมาตนต้องไปทำงานต่างจังหวัด ทำให้ไม่อยู่บ้านและไม่ได้รับรู้พฤติกรรมของลูกสาวและลูกเขย นานๆครั้งถึงกลับบ้าน ยืนยันไม่เคยรู้ว่าลูกสาวนอกใจลูกเขย จนกระทั่งวันที่ 29 ม.ค. ลูกสาวโทรไปบอกตนเองว่าพบศพสามีคือลูกเขย ด้วยความเป็นพ่อที่ห่วงสภาพจิตใจลูกก็รีบมาบ้าน และต้องช็อกในวันนั้น เพราะลูกสารภาพว่า ช่างกิตเป็นกิ๊กลูก ยืนยันจากภาพวงจรปิด จากภาพเห็นรถกระบะของตนมาที่บ้านลูกสาว เหตุการณ์จริงคือ ตนเข้าไปในบ้านและพบลูกสาวอยู่กับเพื่อนรวม 4-5 คน มีช่างกิตนั่งอยู่ด้วย ไม่ได้อยู่แค่ลูกสาวกับช่างกิต แต่วันนี้ตนกลับช็อก เพราะลูกบอกช่างกิตคือกิ๊ก ยืนยันวันนั้นไม่รู้ว่า ช่างกิต คือคนฆ่าลูกเขย ถ้ารู้วันนั้นจะรีบรวบตัวส่งตำรวจ เพราะก่อนหน้านี้ตนได้สาบานต่อหน้าโลงศพของนายใหม่ว่า

ถ้าหากเจอตัวคนร้ายจะนำส่งตำรวจทันที โดยปกติตนไม่ได้ร้องไห้ง่ายๆ แต่ในวันดังกล่าวตนรู้สึกสงสารลูกเขยมาก จึงได้ร้องไห้ออกมา “ผมต่อว่าลูกสาว เพราะรับไม่ได้ที่ลูกสาวนอกจากผัว แถมมารู้จากข่าวว่าลูกไปแอบคบผู้ชายอีกหลายคน โดยจะไม่เข้าข้างลูก ทำแบบนี้เสื่อมเสียวงศ์ตระกูล ส่วนที่ว่าลูกสาวเกี่ยวข้องการตายสามีหรือไม่ ยืนยันอีกว่า “อะไรถูกผมก็ว่าถูก อะไรผิดไม่เข้าข้าง ถ้าทำจริงแล้วติดคุก ไม่ช่วยแถมสมน้ำหน้าให้”

พรสารภาพ สวดวันสุดท้าย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ