เตือนแรง 3 ราศี มีเรื่องต้องระวังให้หนัก ดวงพัง ช่วงเดือนกุมพาพันธ์นี้

เตือนแรง 3 ราศี มีเรื่องต้องระวังให้หนัก ดวงพัง ช่วงเดือนกุมพาพันธ์นี้

ต้นเดือนกุมพาพันธ์แบบนี้ เรามาดูโชคตาของชาวราศีในเดือนนี้กันดีกว่าเป็นอย่างไรบ้าง หลายราศีดวงดีอย่างมากในเดือนนี้ เพราะมีเกณฑ์รับทรัพย์ รับโชค แถมการงานก็ดีเยี่ยม ไม่ติดขัดอะไร แต่ว่าจะมีอยู่ 3 ราศี ที่ต้องระวังให้หนักในเดือนนี้ แถมยังหลายเรื่องซะด้วย จะมีราศีไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

เป็นเดือนที่จะต้องใช้ความอดทนสูง หลีกเลี่ยงการปะทะต่าง ๆ เพราะมีโอกาสที่เรื่องเล็ก ๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ทำให้ต้องเดือดร้อน แก้ปัญหาเยอะแยะมากมาย ด้านการเงินยังคงดีอย่างมาก จะหยิบใช้จ่ายอะไรก็ไม่มีปัญหา แต่ต้องระวังเรื่องของอุบัติเหตุไว้บ้าง เพราะมีเกณฑ์เดินทางไกล

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

นอกจากดวงการเงินจะไม่ดีแล้ว จะมีเกณฑ์หมุนเงินไม่ทัน ในเรื่องของการงานก็จะหนักมากเช่นเดียวกัน มีข้อผิดพลาดทำให้เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน คนรอบข้าง ระวังเรื่องการสื่อสารให้ดี อาจจะทำให้เกิดการเข้าใจผิด ส่วนสุขภาพต้องระวังเรื่องการเจ็บปวด อาจจะไม่หนัก มีเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ทำให้รำคาฯในการใช้ชีวิต

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

สำหรับเดือนกุมพาพันธ์ ชาวราศีมีนต้องระวังเรื่องการออกหน้า บางเรื่องเจตนาดียื่นมือเข้าไปช่วย แต่กลับกลายเป็นโดนมองไม่ดี ถูกนินทา ใส่ร้าย มีเรื่องให้เสียชื่อเสียง ด้านการเงินภาพรวมจะเก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเยอะแยะ รวมถึงปัญหาเรื่องสุขภาพ ความเครียดสูง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ