กล้องจับภาพชัด สาวพร พากันไปไหน หลังพบร่างสามี

กล้องจับภาพชัด สาวพร พากันไปไหน หลังพบร่างสามี

จากกรณีคดีอุ้มหนุ่มโรงงาน หรือ นายใหม่ แล้วมีนำร่างมาทิ้งข้างถนนมอเตอร์เวย์ ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 ขาเข้ากทม. หมู่10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากเมื่อเวลา เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 2 ก.พ. 2567 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการสืบสวน สืบสาวเรื่องราวไปจนถึงผู้ต้องหา 1 ใน 5 ที่กระทำการอุ้มนายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี แล้วนำมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ล่าสุดในตอนนี้ (2 กุมภาพันธ์ 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้วทั้งหมด 5 ราย ที่วันนี้ (3 กุมภาพันธ์ 2567) สภ.บางปะกง ได้มาการนำตัว นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาอุ้มนายธนาสันต์ ก่อนนำมาทิ้งที่บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ขึ้นรถห้องขังพาตัวไปฝากขังต่อที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยพบว่าช่างกิตอยู่ในอาการเคร่งเครียด ไม่ได้นอนทั้งคืน ล่าสุด มีความคืบหน้าในเรื่องของหลักฐานที่จะนำมาตรวจสอบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านของน.ส.พร หลัง นายธนาสันต์ หรือใหม่ แต่ไปสะดุดตาตรงเหตุการณ์หลังจากที่ เมียของผู้เสียชีวิตนั้น รู้แล้วว่านายใหม่เสียชีวิต แต่ก็ยังปรากฏว่าเธอพาผู้ชายมาที่บ้านของเธอ

กล้องตัวที่ 1

จับภาพนาทีที่รถกระบะ ซึ่งเป็นรถของพ่อ น.ส.พร ขับมาที่บ้านพัก ซึ่งตอนนั้นพ่อไม่ทราบมาก่อนว่า ช่างกิต เดินทางมาที่บ้านของลูกสาวและมานอนค้างคืนด้วย หลังจากช่างกิตก่อเหตุสังหาร นายธนาสันต์ หรือใหม่ ไปแล้ว เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วง 02.33 น. ของวันที่ 30 ม.ค.67

กล้องตัวที่ 2

จะเห็นช่วงที่ชุลมุน ที่พ่อของ น.ส.พร และญาติของ น.ส.พร ไม่พอใจเรียกทั้ง น.ส.พร และนายกิต ให้ออกมาคุยและมาเคลียร์กัน ก่อนมีการตกลงให้ช่างกิต รีบออกจากบ้านพักของน.ส.พร

กล้องตัวที่ 3

จับภาพอย่างชัดเจนนาทีที่ช่างกิต ขับรถกระบะตู้ทึบ ซึ่งเป็นคันเดียวกันที่เจ้าตัวขับหนีตำรวจ แต่สุดท้ายไม่รอดถูกจับได้ที่บริเวณใกล้ปั๊มแห่งหนึ่ง โดยเจ้าตัวขับออกจากบ้านพักของน.ส.พรไปในคืนวันนั้น

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ