โลกใบที่ 3 ของ สาวพร โผล่แฉ คบซ้อน ช่างกิต-ใหม่ ช็อกเพิ่งรู้มีผัวอยู่แล้ว เคยไปนอนบ้านฝ่ายหญิง

โลกใบที่ 3 ของ สาวพร โผล่แฉ คบซ้อน ช่างกิต-ใหม่ ช็อกเพิ่งรู้มีผัวอยู่แล้ว เคยไปนอนบ้านฝ่ายหญิง

จากกรณีการเสียชีวิตของ นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี ซึ่งถูกพบศพมัดมือมัดเท้าถูกโยนทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยทีมตำรวจได้เข้าจับกุม นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต อายุ 37 ปี หนึ่งในทีมสังหารโหด จากการสอบสวนพบว่า นายกิตติโชติ ได้ขับรถมากับ น.ส.พร อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต มาสถานที่พบศพ ก่อนจะยืนดูตอนเจ้าหน้าที่เก็บร่างผู้เสียชีวิต

ภาพจาก ข่าวช่องวัน

โดย ช่างกิต ให้การรับสารภาพก่อเหตุทั้งหมดจริง จากการตรวจสอบของตำรวจยังพบว่า ยังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 4 คนด้วย ก่อนได้รับการประสานอีก 4 คนเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ เมื่อสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า นายกิตติโชติ เป็นคนขับรถ ก่อนพาผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนรถ โดยตอนนี้ผู้ต้องหาทั้ง 5 คนยังให้การไม่ตรงกัน แต่คนร้ายที่สังหารนั้น นายกิตติโชติให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ และอ้างว่าเป็นผู้นำศพไปทิ้งโดนคนเดียว โดยอีก 4 คนยังปฏิเสธไม่ได้ร่วมก่อเหตุด้วย

ภาพจาก ข่าวช่องวัน

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2567 ผู้สื่อข่าว รายงานว่า นายเอกชัย ชายอีกคนที่ออกมาระบุว่า กำลังคบหากับ น.ส.พร นอกเหนือจากนายธนาสันต์ หรือ ใหม่ และนายกิตติโชติ หรือช่างกิต โดย นายเอกชัย กล่าวว่า ไม่รู้มาก่อนว่า น.ส.พร มีสามีแล้ว หลังเกิดเหตุมีเพื่อนแชทมาบอกว่า เห็นแฟน หรือน.ส.พร สามีโดนสังหารโหด ซึ่งตอนนั้นตนเองงงมาก

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เนื่องจาก ตนคบหากับ น.ส.พร มาประมาณ 3 เดือน โดย น.ส.พร มาจีบก่อน และยังเคยไปนอนบ้านของน.ส.พรด้วย ซึ่ง น.ส.พรบอกอยู่กับพ่อ และไม่มีความรู้สึกว่ามีสามีแล้ว แถมยังไม่ดูเจ้าชู้ แต่ไม่ให้ดูโทรศัพท์มือถือเท่านั้น และเมื่อเห็นข่าวก็รู้สึกช็อกและสงสารผู้เสียชีวิต หลังจากนี้ขอตัดเลยและจะไม่ไปยุ่งวุ่นวายอีก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ