ส่อง TikTok ช่างกิต คลั่งรักเมียคนอื่นไม่ไหว เพ้อหาหนักแทบทุกวัน พีคสุดแท็กหาคนนี้

ส่อง TikTok ช่างกิต คลั่งรักเมียคนอื่นไม่ไหว เพ้อหาหนักแทบทุกวัน พีคสุดแท็กหาคนนี้

เรียกว่าเป็นหนึ่งในคดีที่คนสนใจอยู่ในขณะนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องราวนายธนาสันต์ หรือใหม่ วัย 33 ปี ที่ถูกนายกิตติโชติ วัย 37 ปี หรือช่างกิต ยิงจนเสียชีวิตแล้วจับมัดมือมัดเท้าทิ้งศพไว้ริมทางมอเตอร์เวย์ ปมสังหารมาจากเรื่องชู้สาว โดยฝ่ายก่อเหตุ คือ ชู้ ส่วนผู้เสียชีวิต คือ สามี

ยิ่งไปกว่านั้น วันที่พบศพ คนที่พานางสาวววรรณพร หรือ พร ภรรยาของผู้เสียชีวิตมาดูศพ คือช่างกิต คนก่อเหตุ ก่อนเรื่องจะแดงในภายหลัง นำไปสู่การจับกุมคนร้าย แต่อย่างไรก็ตาม ฝ่ายหญิง ออกมายืนยันว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นการก่อเหตุของช่างกิตในครั้งนี้ แต่ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์กับช่างกิตจริง เพิ่งรู้จักกันเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น

ล่าสุด เมื่อเข้าไปส่องในแอพพลิเคชั่น TikTok ของช่างกิต คนร้าย พบว่า มีการลงคลิปที่เป็นเรื่องราวเพ้อถึงหญิงสาวคนหนึ่ง ในช่วงเดือนมกราคม 2567

วันที่ 15 มกราคม 2567

มีการเขียนข้อความว่า เธอ เรามีอะไรให้อ่าน ... เหนื่อยไหมวันนี้ ได้ยิ้มบ้านหรือเปล่า ขอโทษนะที่ไม่ได้อยู่ดูแลเธอ ทำได้แค่พิมพ์ให้กำลังใจ แต่เราอยากให้เธอรู้ไว้นะว่า วันไหนที่โลกทิ้งเธอ เธอจะมีเราอยู่ข้าง ๆ ตรงนี้เสมอ ขอให้เธออยู่กับเราไปนาน ๆ เป็นความสุขของกันและกันแบบนี้ไปตลอดนะ รักนะครับ

วันที่ 16 มกราคม 2567

มีการเขียนข้อความว่า คิดถึง รู้ไหม #แท็กแฟน

วันที่ 17 มกราคม 2567

โพสต์คำคมเกี่ยวกับความรัก #แท็กแฟน ว่า กับเธอคนนี้ เราตั้งใจรักมาก ตั้งใจดูแล ตั้งใจเทคแคร์ ตั้งใจกับทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่างเกี่ยวกับเขา และภาวนาให้รักของเราไม่มีตอนจบ ท้ายคลิปมีการลงรูปมือชายหญิงที่กุมกันอยู่ในรถ แล้วก็มีภาพการเขียนหนังสือบนผืนทรายว่า P (หัวใจ) K คล้ายกับตัวย่อของชื่อใครสักคน

วันที่ 18 มกราคม 2567

เขียนข้อความสั้น ๆ ว่า รักจนเกินที่จะทนได้ #แท็กแฟน ซึ่งชาวโซเชียลที่รู้เรื่องของคดีดังกล่าว ก็มาถล่มคอมเมนต์ในโพสต์นี้ว่า เมียเขาจ้าพ่อใหญ่ บางคนก็งงว่า อะไรจะชอบเมียของคนอื่นเขาขนาดนั้น

วันที่ 20 มกราคม 2567

ลงคำคมความรักอีกครั้งว่า การรักใครสักคนหนึ่ง ไม่สำคัญหรอกว่า เขาจะเด็กกว่าหรือแก่กว่า รูปร่างหน้าตามันเป็นแค่รูปลักษณ์ภายนอก ขอแค่เขารักเราจริง ๆ ก็พอแล้ว

วันที่ 21 มกราคม 2567

เขียนข้อความสั้น ๆ ว่า คนสุดท้ายของเธอ ใครก็อย่ามาแตะ #แท็กแฟน พร้อมกับลงรูปตัวเอง

วันที่ 23 มกราคม 2567

ลงเรื่องราวคำคม ความรู้สึกเกี่ยวกับความรักว่า เวลาที่เธอหาย เราไม่เคยคุยกับใครเพื่อรอเธอมาเลยนะ เราซื่อสัตย์กับเธอมาก ๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะนึกถึงใจเธออยู่เสมอ เราสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ทุกอย่าง เพื่ออยากรักษาเธอไว้นาน ๆ เธอไม่ต้องกังวลว่าเราจะไปมีคนอื่นนะ เราจะมีแค่เธอ เธอดีที่สุดแล้ว และเราก็รักเธอมาก ๆ จนไม่อยากเสียเธอไป

วันที่ 26 หรือ 27 มกราคม 2567 วันเกิดเหตุ

มีการลงคลิปคำคมที่พูดว่า แกเป็นคนเดียวเลยนะเว้ย ที่เราตื่นมาต้องคว้าโทรศัพท์มาเพื่อมาหาการแจ้งเตือนของแก แกเป็นคนเดียวเลยนะเว้ย ที่เรารอตอบอยู่ทุกวัน

วันที่ 29 หรือ 30 มกราคม 2567 หลังจากพบศพ

มีการลงคลิปถ่ายบนท้องถนนตอนกลางคืน เขียนว่า ไม่จากไปไหนแน่นอน รออยู่ที่เดิม ... และคลิปนี้เป็นคลิปสุดท้ายที่ลงก่อนที่นายกิตติโชคจะถูกจับตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ