น้องสาวใหม่หนุ่มโรงงาน โพสต์เศร้าถึงพี่ชาย เผยแล้วเรื่อง พรเมียพี่ชาย ขอดูแลเงินประกันผัว

น้องสาวใหม่หนุ่มโรงงาน โพสต์เศร้าถึงพี่ชาย เผยแล้วเรื่อง พรเมียพี่ชาย ขอดูแลเงินประกันผัว

จากกรณีตำรวจจับกุม นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต บางบ่อ อายุ 37 ปี หนึ่งในทีมอุ้มฆ่า นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา นอกจากนี้ยังพบว่าวันที่พบศพ นายกิตติโชติ ยังได้ขับรถพา น.ส.พร อายุ 33 ปี ภรรยาของผู้ตาย มาดูศ พอีกด้วย พร้อมทั้งยืนดูตอนเจ้าหน้าที่เก็บร่างผู้ตา ยนั้น

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิก TikTok @teaun_05 ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของ นายธนาสันต์ ผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ภาพหน้าโลงพี่ชาย พร้อมกับแม่ ด้วยใบหน้าสุดเศร้า เมื่อคืนวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า เหลือแค่เราสองคนแล้วนะแม่ พี่ใหม่ไม่ต้องห่วงแม่นะปุ้ยดูแลแม่ได้ เกิดชาติหน้ามาเป็นพี่น้องกันใหม่นะพี่ #ธนาสันต์” ทำให้ใครหลายคนอ่านแล้ว รู้สึกเศร้าเสียใจกับครอบครัวที่พวกเขาได้สูญเสียคนที่รักไปตลอดกาล

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปไม่นาน ก็มีคนที่ทราบข่าวเข้ามาแสดงความคิดเสียใจด้วยเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาถามเรื่องที่มีข่าวว่า พร ขอเป็นคนจัดการเงินประกันด้วย และบอกว่าไม่ต้องไปยอม ซึ่งเธอ ก็ได้อธิบายว่า ไม่เป็นความจริงนะคะพี่ๆ เรื่องเงินประกัน พี่ใหม่ระบุไว้ให้แม่ครึ่งเมียครึ่งอยู่แล้วค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ