แดน-แพทตี้ หลุดปากพูด เรื่องลูก โซเชียลเอะใจ ได้ลูกแฝด

แดน-แพทตี้ หลุดปากพูด เรื่องลูก โซเชียลเอะใจ ได้ลูกแฝด

แพทตี้ อังศุมาลิน ได้เผยภาพหวานคู่กับ แดน วรเวช โดยทางฝ่ายสามีได้โอบกอดภรรยาไว้ และประสานมือกันทำเป็นรูปหัวใจที่หน้าท้อง พร้อมลงแคปชั่นว่า Welcome สื่อถึงการพร้อมต้อนรับลูกน้อยในท้องนั่นเอง

ล่าสุดว่าที่คุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดง ก็ได้มาเปิดใจเล่าวินาทีแรกที่รู้ว่ากำลังจะมีลูก ว่าดีใจและตื่นเต้นที่สุดในชีวิต ผ่านทางช่องยูทูบ DanPattie ในอีพีที่มีชื่อว่า ท้องแล้วนะค๊าา! เย้ๆๆ

โดย แพทตี้ ได้เล่าอาการของตัวเองให้ฟังว่า อาการแรกเลยคือตอนกินข้าว อยู่ดีๆ ก็ฮึบ จะกลืนก็กลืนไม่ลง รู้สึกเหมือนมันจะตีออก ก็คิดว่าคงคิดไปเองมั้ง ผ่านไปอีกวันนึงเป็นอีก แค่เห็นอาหารก็เหม็น ทั้งกลิ่น หน้าตา รสชาติ เราจะรู้แหละว่าอาหารที่เรากินรสชาติประมาณไหน ฮึบครั้งแรกเลย บรอกโคลีกินไม่ได้ ไข่ไก่ ปลาแซลมอน แล้วอาการที่สองคือ ปกติเป็นคนไม่นอนกลางวันเลย แต่ 3-4 วันที่ผ่านมา (ก่อนอัดคลิป) นอนกลางวันทุกวันเลย แล้วก็มีอารมณ์แปรปรวน

ทางด้านหนุ่ม แดน เล่าเสริมว่า วีคที่ผ่านมาอาการของ น้องแพท ไม่ปกติ ผมถือแซลมอนไปใกล้ๆ เขา โดนไล่ให้ไปไกลๆ เขาสู้กลิ่นไม่ได้

หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เดินทางไปพบคุณหมอ เพื่อตรวจให้แน่ชัดอีกครั้ง เพราะผลจากที่ตรวจครรภ์ที่ซื้อมาตรวจเองนั้น 2 ขีดไม่ชัด ซึ่งระหว่างที่รอผลตรวจ แพทตี้ เผยว่า รู้สึกตื่นเต้น เพราะว่าเราไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เป็นอย่างที่คิดไหม มันมีหลายความรู้สึกเข้ามา เราตื่นเต้นกันทั้งคู่เลย

ในขณะที่ แดน บอกว่า ปกติตื่นเต้นกับการขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ แต่อันนี้ตื่นเต้นกว่า พอรู้ผลก็ดีใจมาก ร้องเย้!ดังมาก น้ำตาแทบไหล ยิ่งกว่าถูกหวยอีก (น้ำตาคลอ) ตอนนี้ใจสั่น ใจหวิวมาก มันคาดหวังว่าอยากจะเห็นถุงตั้งครรภ์ รู้สึกภูมิใจนะที่เราสร้างครอบครัวกันมาถึงจุดนี้

จากนั้นก็พูดกับแพทตี้ว่า ที่รักเขาพร้อมมากๆ เลยนะ เขาเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว พร้อมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว พร้อมสุดๆ พ่อพร้อมแล้วนะลูกนะ พ่อพร้อมจะเปลี่ยนแพมเพิส ป้อนข้าวป้อนน้ำ พร้อมจะสอนการบ้านลูก พร้อมจะไปส่งลูกที่โรงเรียน พ่อพร้อมทุกอย่างเลยครับ ลูกมาอยู่ในท้องแม่แล้วนะลูกนะ ถ้าลูกได้มาดูคลิปนี้ อยากบอกว่าพ่อตั้งใจที่จะให้ลูกเกิดมาอย่างดีที่สุดเลยนะครับ มาย้อนดูด้วยนะครับ พ่อรักลูกนะ

ซึ่งพอรู้ว่าจะมีเบบี๋ ทั้งคู่ก็รีบไปบอกข่าวดีกับคุณแม่และคุณพ่อของตัวเองทันที ทำเอาดีใจกันยกบ้านเลยทีเดียว และในช่วงหนึ่ง หนุ่ม แดน ได้หลุดปากพูดว่า ตอนแรกที่คุณหมอควานหาไม่เจอก็รู้สึกเหวอ แต่พอเจอ 2 อันนั้น ซึ่งยูทูบได้ตัดภาพไป ทำให้หลายคนแอบลุ้นว่าหรือทั้งคู่จะได้ลูกแฝดหรือเปล่า งานนี้คงต้องรอให้เจ้าตัวมาเฉลยให้ฟังต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ