2 ราศีซวยซ้ำซ้อน มีเกณฑ์งานเข้าหนักหน่วงเกิ๊น

2 ราศีซวยซ้ำซ้อน มีเกณฑ์งานเข้าหนักหน่วงเกิ๊น

เมื่อเร็วๆนี้ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา ส่วนเงินมีแต่รายจ่าย แถมความรักก็ยังต้องหนักใจทั้งคนโสดและคนมีคู่ บอกเลยว่าช่วงนี้หนักหน่วง โดยพยากรณ์วันที่ 1-5 ก.พ. 2567 ผ่าน ยิปซีพยากรณ์ มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกับผู้ใหญ่ การงานกำลังถูกเพ่งเล็งจากผู้ใหญ่ คุณต้องเร่งทุกวิถีทางเพื่อทำผลงานให้เข้าตา ช่วงปลายมีอุปสรรคกับงานเอกสาร ถูกแก้ไขบ่อย และมีดวงในการปรับเปลี่ยนลักษณะงาน คุณต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมกับงานที่เข้ามา ไพ่ 5 เหรียญ การเงินเอาแน่ไม่ค่อยได้ หากคิดลงทุนต้องระวังมีดวงจะถูกเอาเปรียบ ช่วงปลายรายจ่ายเยอะ หมดไปกับการซ่อมแซมและเดินทาง ความรักเถียงกันไม่หยุด แต่ดวงเลิกราไม่มี ส่วนคนโสดมีเข้าตาเหมือนกัน แต่ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ต้องอาศัยคนอื่น การผูกมิตรเป็นสิ่งสำคัญ ไพ่ 9 ดาบ การงานมีเรื่องให้วิตกกังวล อาจมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน แต่ถ้าใจสู้ทุกอย่างจะผ่านไปได้ ช่วงปลายระวังเรื่องความขัดแย้งในที่ทำงาน หากเป็นได้ให้ใช้วิธีหลบหลีก ดีกว่าการเผชิญหน้า การเงินรับผิดชอบหนัก มีค่าใช้จ่ายจุกจิกตลอด สภาพคล่องติดขัด ต้องปรับปรุงการใช้จ่ายโดยด่วน แต่ยังดีที่มีรายได้เสริมบ้าง ความรักไม่ค่อยมีเวลาเติมความหวานให้กันเลย ต้องหันมาดูแลเอาใจใส่กันและกันให้มากขึ้น ก่อนคนรักคุณจะมีกิ๊ก ส่วนคนโสดยังไม่เจอคนดี ๆ ช่วงนี้มีแต่ผ่านมาผ่านไป หาคนจริงจังไม่ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ