ปังฉุดไม่อยู่ เปิดค่าตัว ฮันโซฮี  จากซีรีส์ดัง Gyeongseong Creature เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ที่กวาดรายได้มหาศาล ขึ้นแท่นเศรษฐีนีคนใหม่ของวงการบันเทิง

ปังฉุดไม่อยู่ เปิดค่าตัว ฮันโซฮี จากซีรีส์ดัง Gyeongseong Creature เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ที่กวาดรายได้มหาศาล ขึ้นแท่นเศรษฐีนีคนใหม่ของวงการบันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทุกครั้งที่ซุปตาร์สาวเกาหลี ฮันโซฮี Han Sohee ปรากฎตัวในที่สาธารณะเมื่อไหร่ ก็มักเป็นกระแสฮือฮาที่คนพูดถึงตลอดจริงๆ เพระาความสวยที่สะดุดตา และเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน พร้อมเสน่ห์ที่เท่ปนเซ็กซี่ของเธอ จนทำให้มีแฟนๆ ติดตามอย่างมากมายเลยทีเดียว และแน่นอนว่าไม่พูดถึงไม่ได้ กับผลงานล่าสุดของเธอ อย่างซีรีส์ชื่อดังทาง netflix เรื่อง สัตว์สยองกยองซอง ประกบคู่กับ พระเอกหนุ่มหล่อ พัคซอจุน ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

จนเตรียมมีซีซั่นที่ 2 ออกมาให้ชมกัน และที่สำคัญเรื่องนี้ ยังทำให้ฮันโซฮี โด่งดังเป็นพลุแตกจนได้รับค่าตัวมหาศาลจากบทบาทของ ยุนแชอ๊ก โดยสื่อเกาหลีมีการเปิดเผย ค่าตัวจากการแสดงซีรีส์ สัตว์สยองกยองซอง ของนางเอกสาว ฮันโซฮี โดยโปรดิวเซอร์จากสตูดิโอเอส รายงานว่า ฮันโซฮี ได้รับค่าตัวตอนละ 200ล้านวอน ซึ่งมีทั้งหมด 17 ตอน เป็นเงินคร่าวๆ 3,400ล้านวอน(90ล้านกว่าบาท)เฉลี่ยเป็นค่าตัว ตอนละ 5,320,680 บาท

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ