ดวงคนจะรวย หมอช้าง เผย 4 ราศี เดือนกุมพาพันธ์ เงินหล่นทับ รับทรัพย์ รับโชคถ้วนหน้า

ดวงคนจะรวย หมอช้าง เผย 4 ราศี เดือนกุมพาพันธ์ เงินหล่นทับ รับทรัพย์ รับโชคถ้วนหน้า

เข้าสู่เดือนกุมพาพันธ์กันแล้ว หลายคนอาจจะมีโชคเมื่อวานที่ผ่าน แต่หลายคนก็ต้องผิดหวัง ไม่ได้โชคตามที่ปรารถนา แต่เรื่องของโชคชะตามันก็เป็นแบบนี้แหละ เพราะฉะนั้นเข้าสู่เดือนใหม่แบบนี้ หมอช้าง ทศพร นักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทย ก็ได้ออกมาทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศีในเดือนกุมพาพันธ์นี้ พบว่ามีอยู่ 4 ราศี ดวงการเงินดีมาก จะมีราศีไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ดวงการเงิน มีพลัง มีความแข็งแรง เป็นมหาอุจ ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลง มีรายได้ ที่คึกคักมากยิ่งขึ้น เลยกลางเดือนไปแล้วจะมีจุดเด่นในเรื่องของการเจรจาด้วย การติดต่อ อาชีพนายหน้าตัวแทน สามารถทำได้ และใครที่อยากเปลี่ยนงาน สมัครงาน จังหวะดวงดาวส่งผลดีไม่แพ้กัน

ฝากเตือนเรื่องของความวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในบ้าน ในครอบครัว โดยเฉพาะช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ต้องระวัง และเรื่องสุขภาพคนในครอบครัวเรื่องของการเจ็บป่วย เป็นสิ่งที่ต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ

ราศีตุล (ผู้ที่เกิดวันที่ 18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

จังหวะดวงดาวแข็งแรง มีโอกาสได้เงินก้อน หรือเงินที่รอคอยคำตอบ หรือบางคนอาจจะมีความติดขัดมาก่อนหน้านี้ แต่ในเดือนกุมภาพันธ์ จะมีคนมาเคลียร์ช่วยจัดการให้ผ่านไปได้ด้วยดี และเรียกว่าราศีตุลเพิ่งจะพ้นเคราะห์ไปเดือนที่ผ่านมา

คุณอาจจะเจอเรื่องที่วุ่นวาย งานเข้ามาเยอะมาก แต่วุ่นวายมากเช่นกัน ในเดือนกุมภาพันธ์ จะช่วยคลี่คลายให้ดีขึ้น รวมไปถึงการที่เราได้ทำอะไรเพิ่มเติมด้วย ใครอยากลงทุน อยากเปิดร้าน จะมีธุรกิจอะไรใหม่ๆ ดวงเดือนกุมภาพันธ์ ค่อนข้างส่งเสริม ทำให้มีโอกาสเรื่องของการเริ่มต้นที่ดีได้ด้วย

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

มาแรงมากในปี 2024 นี้ เดือนกุมภาพันธ์ ดวงการเงินเด่นมาก ขอย้ำว่าช่วงกลางเดือนไปแล้ว หลังวาเลนไทน์ไปแล้วจะมีข่าวดีมีโชคลาภ การเงินหรือได้อะไรมาโดยไม่คาดฝัน มีโชคแบบเงินหล่นทับ ใครที่เป็นนักลงทุน ชอบเสี่ยงโชค จังหวะดวงดาวจะส่งผลดี แล้วดวงของราศีเมษยังโดดเด่นในเรื่องของการทำงาน ความวุ่นวายมันจะน้อยลงแต่มันจะไปดีขึ้นในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์เลย

ใครปวดหัวเรื่องงาน แบบงานเยอะก็จริงแต่พอเข้าสู่ปลายเดือนทุกอย่างจะคลี่คลาย และดวงการเงินของคุณจะมีตัวช่วยเข้ามา เพื่อนจะช่วยเหลือ ลูกค้าจะช่วยแนะนำงานให้ หรือมีคนช่วยจัดการปัญหาคลี่คลายอะไรต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับการทำงาน คุณยังเป็นราศีที่ผู้ใหญ่เอ็นดูเรื่องการทำงาน ทำให้มีข่าวดี ในเรื่องของการโปรโมต เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเกิดขึ้นได้ด้วย

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

จังหวะดวงดาวการเงินแข็งแรงมาก การเงินของคุณมีพลังและส่งผลดี ในเรื่องของโชคลาภ เรียกว่าได้ 2 ต่อเลยการเงินที่เป็นรายได้ประจำ การเจรจาค้าขาย การส่งผลให้ผลตอบแทนที่ดี หรือแม้กระทั่ง การเสี่ยงโชค โชคลาภ ราศีมีนมีซิกซ์เซนส์ ในช่วงนี้ คิดเอาไว้ บางทีมีลางสังหรณ์ ที่ถูกและแวบขึ้นมาสิ่งเหล่านี้จะทำให้เกิดโชคลาภที่ดี จัดเต็มเรื่องของการเงินเลยทีเดียว

แต่งานจะวุ่นวายมาก เพราะคุณต้องเดินทางเยอะ ไม่มีปัญหา เพราะการเดินทางจะช่วยลดความวุ่นวายในเรื่องของดวงได้ และเรื่องสุขภาพ ต้องเอาใจใส่ เหมือนทุกขลาภ ได้เงินได้โชคกลับมาเรื่องเสียทรัพย์ เสียเงินได้ เดือนนี้ให้ทำบุญเสริมดวง เพื่อเป็นการปรับดวง และแก้เคล็ดให้คุณได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ