ระทึก! ตาวัย 70 เมา ขับรถบัสรับส่งพนง. ชนเสาไฟฟ้าล้ม 7 ต้น ทับรถพัง 4 คัน วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 190

ระทึก! ตาวัย 70 เมา ขับรถบัสรับส่งพนง. ชนเสาไฟฟ้าล้ม 7 ต้น ทับรถพัง 4 คัน วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 190

เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบัสรับส่งพนักงานชนเสาไฟฟ้าหักโค่นหลายต้น มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์เสียหายอีกหลายคัน ภายในสวนอุตสาหกรรมโรจนะประตู B ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอุทัยเข้าตัดกระแสไฟฟ้า และประสานเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ไปให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุพบรถบัสรับส่งพนักงาน หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 30-0093 ชัยภูมิ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ชนเสาไฟฟ้าหักโค่นล้มระเนระนาด รวม 7 ต้น มีรถยนต์กระบะถูกเสาไฟฟ้าล้มทับเสียหาย 1 คัน รถยนต์เก๋ง 1 คัน และรถจักรยานยนต์ 2 คัน เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจร 1 ช่องทางเพื่อความปลอดภัย

จากการสอบถาม นายธวัชชัย จันน้ำครบ อายุ 24 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหาย กล่าวว่า ขณะขับตามหลังรถบัสมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ารถบัสเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง จนทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาเฉี่ยวตนไปนิดเดียว จึงรอดมาอย่างหวุดหวิด

ด้านนายแพนศักดิ์ แสนยศ อายุ 39 ปี คนขับรถยนต์กระบะอีซูซุสีขาว ที่ถูกเสาไฟฟ้าหักโค่นทับรถ เผยว่า ตนกำลังขับรถมาส่งแฟนที่บริษัท โดยขับตามหลังรถบัสมา สังเกตเห็นรถบัสขับส่ายไปมา ก่อนเสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า จนดึงเสาไฟฟ้าต้นอื่นล้มและหักโค่นมาทับด้านหน้ารถของตน ตอนนั้นตั้งสติได้จึงไม่ให้แฟนออกจากรถ เพราะกลัวจะถูกไฟดูด เนื่องจากมีประกายไฟเสียงดังสนั่น เมื่อเห็นว่าปลอดภัยจึงรีบออกมาจากรถทันที

ในขณะที่ชายคนขับรถบัส อายุประมาณ 70 ปี ทราบว่า กำลังขับรถเปล่าเข้าไปรับพนักงานภายในโรงงานแห่งหนึ่ง รถเกิดเสียหลักเบรกไม่อยู่พุ่งชนกับเสาไฟฟ้า ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนและตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่ สภ.อุทัย พบปริมาณแอลกอฮอล์ในลมหายใจสูงถึง 190 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ