จับได้แล้ว หนุ่มหล่อวัย 21 ปี ตระเวนลักไฟท้ายรถกระบะ สารภาพหาเงินจ่ายค่าประกันตัว

จับได้แล้ว หนุ่มหล่อวัย 21 ปี ตระเวนลักไฟท้ายรถกระบะ สารภาพหาเงินจ่ายค่าประกันตัว

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า จากกรณีที่มีคนร้าย เข้าไป ขโมย ไฟท้ายรถยนต์กระบะ ของนางสาว รวิวรรณ วิมลชวิศกุล ซึ่งจอดไว้ข้างบ้าน ใกล้โครงการบ้านเอื้ออาทร ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ม.ค. 2567 ซึ่งเป็นรายแรก จากนั้นคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนคนเดียวกันยังได้ก่อเหตุลักไฟท้ายรถอีกสองคัน และ โตโยต้าอีกหนึ่งคัน โดยเหตุเกิดไล่เลี่ยกันจนเป็นที่ผวาของบรรดาเจ้าของรถยนต์กระบะที่อาจตกเป็นเหยื่อของคนร้ายรายนี้ หลังเกิดเหตุ ทาง พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ. ศรีมหาโพธิ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สรวิศิษฐ์ สมบัติพิมาย รอง ผกก.สส. จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่ดำเนินการทันที่เนื่องจากเป็นคดีที่สร้างความหวาดวิตกให้กับผู้ที่เป็นเจ้าของรถ มีผู้เสียหายถึง 7 ราย

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย 4 โมงเย็นวันนี้ ชุดสืบสวน สภ-.ศรีมหาโพธิ สามารถติดตามจับกุมตัว สุรชัย บริสุทธิ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 ม.13 ต.ตาอ็อง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นคนร้ายจึงนำตัวมาทำการสอบสวน ซึ่งภายหลังการสอบสวน ทางนายสุรขัย ได้รับสรภาพว่าเป็นคนร้ายที่เข้าไปขโมยไฟท้ายรถยนต์กระบะทั้ง 7 รายจริง และนำไปขายนำเงินไปเป็นค่าประกันตัวที่ถูกจับกุมในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในพื้นที่ อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี แต่ไม่ทันได้ไปประกันก็มาถูกจับและถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนเหมือนกันเสียก่อน

ใขณะที่นางสาว รวิวรรณ วิมลชวิศกุล หนึ่งในผู้เสียหายที่จอดรถไว้ข้างตึกกล่าวขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ ที่ได้ตามจับกุมตัวคนร้ายมาได้แค้ 1 อาทิตย์

พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า เปิดเผยว่า หลังทราบว่านายสุรชัยคือคนร้ายลักไฟท้ายรถจึงควบคุมตัวมาสอบสวนจนรับสารภาพ เมื่อนำตัวไปค้นบ้านพักพบหลักฐานเป็นไฟท่ายรถที่ขโมยมาเก็บไว้ขายในราคา 3000 ถึง 3500 บาท นอกจากนี้ทราบว่า นายสุรชัยมีพฤติการณ์แบบนี้มานานเป็นเดือนแล้ว หลังสอบปากคำเบื้อวงต้นแล้วจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป หลังจากนั้นทางชาวบ้าน เห็นชุดสืบ ทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย แล้วตามจับคนร้าย ได้อย่าง ไว จึงได้นำน้ำดื่ม และอาหารเพื่อ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ ศรีมหาโพธิ

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปราจีนบุรี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ