เมียกอดศพผัวร่ำไห้ ตกงานทั้งคู่ทะเลาะหนัก ไร้เงิน หดหู่ลูกต้องกินน้ำข้าวแทนนม

เมียกอดศพผัวร่ำไห้ ตกงานทั้งคู่ทะเลาะหนัก ไร้เงิน หดหู่ลูกต้องกินน้ำข้าวแทนนม

วันที่ 31 ม.ค.67 ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ เจียรวนานนท์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตผูกคอ ที่ห้องเช่า หมู่ 1 ซอยตาแชร์ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยธรรมสถานจังหวัดตราด, แพทย์เวร รพ.ตราด และ นายราเชนทร์ ชอบรส ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี กำลังร้องไห้เสียใจและยังทำใจไม่ได้ที่สามีชื่อ นายบี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นบุคคลไร้สัญชาติ อายุ 19 ปี ผูกคอเสียชีวิต ทำให้เพื่อนต้องพา น.ส.เอ ออกมาจากจุดเกิดเหตุไปสงบสติอารมณ์ด้านนอก ขณะที่กู้ภัยสาวต้องเข้าไปอุ้มเด็กหญิงวัย 2 เดือน ลูกของ น.ส.เอ และ นายบี ไว้ในอ้อมกอด พร้อมจับขวดนมที่บรรจุน้ำข้าวไว้ให้เด็กหญิงได้ดูดกิน

ขณะที่เพื่อน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง หลังจากที่ นายบี ไปเที่ยวมาแล้วกลับมาถึงบ้านประมาณ 11 โมง กระทั่ง นายบี ไล่ น.ส.เอ ออกจากบ้าน ก่อนจะขังตัวเองไว้ในห้องนอน จนกระทั่งตนทราบเรื่องจากลูกสาวคนโต น.ส.เอ วัย 5 ขวบ ที่เป็นลูกติดของ น.ส.เอ ว่ามีคนผูกคอ ตนไม่เชื่อ แต่ก็เดินไปดู ก็พบว่า น.ส.เอ ตัดเชือกที่ นายบี ผูกคอเพื่อช่วยเหลือ แต่ก็ช่วยไม่ทัน

จากการชันสูตรศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่า นายบี ปีนขึ้นไปบนกำแพงห้องแล้วผูกคอตัวเอง โดยตำรวจพบรอยเท้าที่กำลังกำแพงห้องอีกด้วย ส่วนสาเหตุนั้น นายราเชนทร์ บอกว่า หลังจากสอบถามข้อมูลทั้งหมดจากเพื่อน และชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงแล้ว พบว่า นายบี และ น.ส.เอ เพิ่งตกงาน แต่มีปากเสียงทะเลาะกันทุกวัน เรื่องรายได้ที่ไม่เพียงพอ ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกคนเล็กกิน ทำให้น.ส.เอ ต้องใช้น้ำข้าวป้อนให้ลูกแทน ประกอบ น.ส.เอ ไม่มีน้ำนมด้วย กระทั่งวันนี้ทะเลาะกันรุนแรงจนทำให้ นายบี ตัดสินใจฆ่าตัวตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ตำรวจกำลังชันสูตรศพอยู่นั้น น.ส.เอ ได้เดินเข้ามายังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมเข้าไปกอดสามี ตะโกนให้ตื่น ถามหาสาเหตุที่ฆ่าตัวกับสามี ทำให้กู้ภัยต้องนำตัว น.ส.เอ ออกจากจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ