ครูใน รร. น้อง ม.5 ที่เป็นเหยื่อ ตร. ไปแชทถามหาว่าน้องเป็นใคร จนทำให้น้องเครียดจัด จนอยากลาโลก

ครูใน รร. น้อง ม.5 ที่เป็นเหยื่อ ตร. ไปแชทถามหาว่าน้องเป็นใคร จนทำให้น้องเครียดจัด จนอยากลาโลก

จากกรณีข่าวใหญ่ ตำรวจยศ ร.ต.อ. รองสารวัตรจราจร สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ก่อเหตุล่วงละเมิด เด็กนักเรียนหญิงวัย 17 ปี หลังเรียกตรวจเด็กขณะที่ขี่จักรยานยนต์ไปโรงเรียนตอนเช้า เมื่อเห็นว่าเด็กไม่มีหมวกกันน็อก ไม่มีใบขับขี่ ก็เรียกเงิน 2,000 บาท พอเด็กไม่มีเงินให้ก็ลวงเด็กไปกระทำย่ำยี ซึ่งล่าสุดตำรวจนายนี้ได้รับสารภาพว่าทำจริง และถูกดำเนินคดี ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว

ล่าสุด วันที่ 31 ม.ค. 2567 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส ได้มีการเปิดเผยข้อความจากแชตไลน์ของกลุ่มห้องเรียนชั้น ม.5 กลุ่มหนึ่ง มีข้อความในลักษณะที่ มีคนในกลุ่ม คาดว่าน่าจะเป็นครู ไปไล่ถามเด็กนักเรียนในห้องว่า นักเรียนหญิงในข่าวคือใคร ใช่โรงเรียนเรา หรือใช่ห้องเราหรือไม่

นอกจากนี้ ครูรายดังกล่าว ยังบอกอีกว่า สามารถไล่เรียงคนได้เลย ว่าใครบ้างที่ขี่รถจักรยานยนต์มาเรียน แล้วมีโอกาสเจอด่าน ไล่บี้ถามเหมือนตั้งใจจะหาตัวให้ได้ ให้ยอมรับมาซะดี ๆ รวมถึงยังมีการรายงานด้วยว่า นักเรียนหญิง ม.5 ที่เป็นผู้เสียหายได้เห็นข้อความดังกล่าวแล้ว เสียใจมากถึงขั้นถามกับแม่ว่า หากหนูจบชีวิตตัวเอง แม่จะเสียใจหรือไม่

ซึ่งชาวเน็ตมองว่า การกระทำของครูที่กล่าวอ้างมานั้น ไม่สมควรอย่างยิ่ง ยิ่งตนเองเป็นครูภายในโรงเรียนที่น้องศึกษาอยู่แล้วด้วย แทนที่จะปกป้องข้อมูลของเด็ก แต่กลับอยากรู้อยากเห็น ซึ่งการกระทำดังกล่าวคืออะไร ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวต้องรอให้หน่วยงาน หรือ ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าทำการตรวจสอบ เพื่อความเป็นธรรมของทั้ง 2 ฝ่าย แต่ผู้กระทำความผิดต้องได้บทลงโทษตามกฏหมายอย่างแน่นอน

ข้อมูล โหนกระแส 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ