โหดมาก! พบศพหนุ่มโรงงานวัย 33 ถูกมัดมือ-เท้า ถูกโยนทิ้งข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์

โหดมาก! พบศพหนุ่มโรงงานวัย 33 ถูกมัดมือ-เท้า ถูกโยนทิ้งข้างทางเลียบมอเตอร์เวย์

เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง กองพิสูจน์หลักฐาน จ.ฉะเชิงเทรา แพทย์เวรโรงพยาบาลบางปะกง หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้เดินทางไปตรวจสอบ พบศพชายถูกสังหารโหด แล้วนำมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กม.41+100 ขาเข้ากทม. หมู่ 10 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบร่างชายรายหนึ่ง สวมเสื้อแจ็กเกตสีดำ โดยมีเสื้อยืดคอปกสีเทาแถบแดงใส่อยู่ด้านใน ใส่กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล มือและเท้าถูกมัดด้วยเชือกสีแดง นอนตะแคงอยู่ในพงหญ้าข้างทาง ติดกำแพงรั้วมอเตอร์เวย์ สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน โดยไม่พบเอกสารหรือโทรศัพท์มือถืออยู่ในตัว

ก่อนที่เพจเฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง จะถ่ายรูปเสื้อ พวงกุญแจ ลงตามหาญาติเพื่อระบุตัวผู้เสียชีวิต ปรากฏว่าไม่เกิน 5 นาทีได้มีคนรู้จัก ส่งข้อความมาแจ้งว่าบุคคลดังกล่าวน่าจะเป็นนายธนาสันต์ อายุ 33 ปี ชาวหมู่ 5 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หายตัวไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2567 ช่วงเวลาประมาณ 22.06 น.

หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟสีเทา ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ออกมาจากบ้าน เพื่อขี่รถมาจอดที่บริเวณกิ่งแก้ว ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.12 ขาเข้ากทม. เพื่อเดินข้ามสะพานลอยเพื่อขึ้นรถบัสมาทำงานที่นิคมอมตะนคร ชลบุรี ก่อนจะหายตัวไปไม่ได้มาทำงาน

ก่อนที่ทางตำรวจ จะสามารถติดต่อ น.ส.วรรณาพร อายุ 33 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต และเชิญตัวมายืนยันศพที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นสามีจริง ๆ โดยเธอให้การว่า ก่อนจะออกจากบ้านแล้วหายตัวไป สามีได้เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม บอกว่าจะไปทำงานช่วงหัวค่ำ จากนั้นหลัง 22.00 น. ก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย จนเข้าแจ้งความคนหายที่สภ.บางปู แล้วก็ลงโพสต์ตามหาทางโซเชียลก่อนจะมาทราบข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว

ในขณะที่นายพรเทพ อายุ 18 ปี ผู้พบศพคนแรก เผยว่า ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านมุ่งหน้าไปทางท่าสะอ้าน พอขี่ผ่านจุดเกิดเหตุก็เห็นเหมือนมีคนนั่งจ้องอยู่ข้างทางโดยใบหน้าดำสนิท ทำให้ต้องวกกลับมาดู ก็พบว่ามีคนเสียชีวิตนอนอยู่ข้างทาง อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางตำรวจต้องส่งศพชันสูตรเบื้องต้นที่นิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดตั้งปมชู้สาว กับความแค้นส่วนตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ