สุดช้ำ‼ หนุ่มตั้งรางวัลนำจับแฟนตัวเอง

สุดช้ำ‼ หนุ่มตั้งรางวัลนำจับแฟนตัวเอง

เมื่อวันที่ 29 มกราคม เพจ เชียงใหม่ CM108 ข่าวเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า อุทาหรณ์คู่รัก “คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด” ตั้งรางวัลนำจับแฟนหนุ่ม 7,000 หลังย่องกดแอปโอนเงินแถมฉกมือถือไปกว่าครึ่งแสน คิดไม่ถึงคนรักทำกันได้ลงคอ จำใจต้องแจ้งความ . ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่โรงแรมอินทนิล ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ บันทึกภาพหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งที่ออกมาจากห้องพัก หลังจากก่อเหตุขโมยทรัพย์สิน โดยชายคนดังกล่าวค่อยๆ ปิดประตูเดินออกไปโดยมีเพื่อนขี่มอเตอร์ไซค์มารอรับ แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาทีหนุ่มคนดังกล่าวก็กลับมาที่ห้องอีกครั้งเหมือนลืมของ ก่อนจะออกไปจากโรงแรมเป็นครั้งที่สอง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 06.12 น. วันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยภาพหลักฐานนี้ นายจิตรภาณุ อายุ 24 ปี ผู้เสียหายใช้เป็นหลักฐานโพสต์ในเฟสบุ๊กส่วนตัว ประกาศตามตัวชายหนุ่มที่ก่อเหตุพร้อมตั้งรางวัลสำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุมเป็นเงิน 7,000 บาท ซึ่งนายจิตรภาณุบอกว่าผู้ที่ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแฟนหนุ่มที่ตัวเองรักและไว้ใจ ไม่คิดว่าจะมาทำกันได้ลง . นายจิตรภาณุ เล่าว่า แฟนหนุ่มอายุ 21 ปี รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊กก่อนจะนัดเจอและคบกันมาได้ประมาณ 7 เดือน โดยประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมาได้ให้ไปอยู่ด้วยกันที่บ้านที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ระหว่างนั้นตนเองก็ดูแลเป็นอย่างดีไม่ต้องทำงานอะไร เพียงแต่ให้ช่วยที่บ้านทำงานด้านเกษตรกรรมเป็นครั้งคราว .

ต่อมาแฟนหนุ่มบอกว่าจะต้องเดินทางกลับบ้านที่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย เพื่อไปขึ้นทะเบียนรายงานตัวเกณฑ์ทหาร วันที่ 16 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมกับเพื่อนอีก 4 คน จึงขับรถไปส่ง ในคืนวันที่ 16 มกราคม ได้แวะเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมืองเชียงใหม่ก่อน โดยคืนนั้นได้ไปเที่ยวกลับมาที่โรงแรมประมาณตีห้า ตอนนั้นตนเองเมามากจึงหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่าแฟนหนุ่มหายตัวไปแล้ว เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินก็พบว่าเงินในธนาคารของตัวเองถูกโอนผ่านแอปพลิเคชันไป 35,000 บาท และ โทรศัพท์มือถือไอโฟน 14 โปรแม๊กซ์มูลค่าประมาณ 40,000 บาท ยังถูกขโมยไปด้วย . หลังเกิดเหตุจึงได้ขอดูภาพวงจรปิดจากโรงแรมก็พบว่าแฟนหนุ่มของตัวเองเป็นคนก่อเหตุและได้หลบหนีไปจากโรงแรม

จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลยโดยบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง มาทราบหลังจากนั้นว่าหนีไปประเทศเมียนมาแล้ว เมื่อติดต่อไม่ได้จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ด้วยความรักและผูกพันจึงอยากให้โอกาส โดยตอนนี้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน อยากให้กลับตัวกลับใจและจากกันด้วยดี แต่หากไม่ยอมกลับมาเอาเงินและโทรศัพท์มาคืนก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด . นายจิตภาณุ บอกว่า รู้สึกเสียใจเพราะตนเองเป็นคนรักใครรักจริง แต่ไม่คิดว่าคนที่ตัวเองรักจะมาทำกันได้ลงคอและอยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์ในการคบหากับใครอย่าไปไว้ใจใครง่าย ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ