รปภ.เล่านาทีสลด บอกหนูอย่าหลับนะ เปิดสาเหตุ เด็ก ม.2 แทงเพื่อนในโรงเรียน

รปภ.เล่านาทีสลด บอกหนูอย่าหลับนะ เปิดสาเหตุ เด็ก ม.2 แทงเพื่อนในโรงเรียน

เมื่อวันที่ 29 มกราคม มีรายงานว่า เมื่อเวลา 08.37 น. เกิดเหตุนักเรียน ถูกอาวุธมีดแทงภายในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในซอยพัฒนาการ 26 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร จนล่าสุดนักเรียนคนดังกล่าวได้เสียชีวิตลงแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนักเรียนที่บาดเจ็บและนักเรียนที่ก่อเหตุใช้มีดแทง เรียนอยู่ชั้น ม.2 แต่เรียนอยู่คนละห้องกัน เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุในการก่อเหตุมาจากมีการแกล้งกันในตอนเช้า หลังจากเข้าแถวเคารพธงชาติ นักเรียนที่ก่อเหตุใช้อาวุธเข้าไปทำร้ายร่างกายนักเรียนอีกคนจนบาดเจ็บสาหัส ซึ่งนักเรียนผู้ก่อเหตุเป็นเด็กพิเศษ ใช้มีดปอกผลไม้แทงเข้าไปที่ท้องของนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้เด็กนักเรียนคนที่ถูกแทง ก็วิ่งออกมาเพื่อขอความช่วยเหลือ เอามือกุมบาดแผลบริเวณลำคอไว้ แล้วก็วิ่งมาล้มลงตรงกลางสนามกีฬา ตนจึงรีบวิ่งออกไปช่วย เอาผ้าไปอุดบริเวณแผล ไม่ให้เลือดไหลไปมากกว่านี้ โดยตอนนั้นน้องนิ่ง พูดไม่ได้ เพราะเลือดไหลเยอะมาก ซึ่งรปภ.เล่าว่า ขณะช่วยน้องก็พยายามบอกน้องว่า อย่าหลับนะๆ พยายามเรียกให้เขามีสติตลอด ส่วนคนก่อเหตุ ตนเห็นว่าวิ่งตามน้องที่ได้รับบาดเจ็บมา ไม่ยอมพูดจาอะไร แต่สายตาจ้องมายังน้องตลอด จนคุณครูต้องมารีบจับตัวและระงับเหตุเอาไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนักเรียนที่ถูกแทงบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภาราม ล่าสุดได้เสียชีวิตลงแล้ว ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนนักเรียนด้วยกัน และครูที่โรงเรียน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ