หนุ่มถ่ายคอนเทนต์ อัดคลิปดิ่งชั้น 29 ร่มไม่กาง กระแทกพื้นดับ

หนุ่มถ่ายคอนเทนต์ อัดคลิปดิ่งชั้น 29 ร่มไม่กาง กระแทกพื้นดับ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 27 มกราคม รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดหนึ่ง ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ บริเวณทางออกอาคารบี พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ Mr.Nathy Odinson อายุ 33 ปี สัญชาติอังกฤษ เสียชีวิตอยู่บนพื้น มีร่มกลมสีน้ำเงิน ติดอยู่ที่ตัวผู้เสียชีวิตในสภาพไม่ยอมกาง เจ้าหน้าที่จึงใช้ผ้าขาวคลุมพร้อมกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากที่เกิดเหตุ โดยมีเพื่อนและผู้ที่พักอาศัยอาศัยอยู่ภายในคอนโดเฝ้าสังเกตการด้วยความแตกตื่น สอบถาม นายคเนตร อายุ 33 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่าขณะนั้นได้ยินเสียงต้นไม้ตกตกลงมากระแทกพื้น คิดว่าเป็นเพียงกิ่งไม้หัก มีผู้หญิงเดินผ่านและส่งเสียงกรี๊ด เมื่อไปตรวจสอบถึงรู้ว่ามีบุคคลพลัดตกตกลงมากระแทกกับต้นไม้และตกลงพื้น จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบดังกล่าว

นอกจากนี้ พนักงานของคอนโด ยังเปิดเผยอีกว่า ผู้เสียชีวิตแอบเข้ามาในคอนโดโดยจอดรถด้านนอก แล้ว อาศัยจังหวะปลอดคน เดินขึ้นไปกระโดดร่มด้านบนลงมา โดยให้เพื่อนบันทึกภาพวิดีโออยู่ด้านล่าง เหมือนทำคอนเทนต์อะไรสักอย่าง แต่ร่มที่ใช้กระโดดเกิดขัดข้องไม่กางอย่างที่หวัง ร่างจึงตกใส่ต้นไม้แล้วร่วงกระแทกพื้นจนเสียชีวิต

ซึ่งผู้เสียชีวิตนั้นแอบมากระโดดแล้วหลายครั้ง ก่อนจะเกิดเหตุสลดในครั้งนี้ เบื้องต้น ตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงเชิญเพื่อนของผู้เสียชีวิตที่เป็นคนบันทึกภาพวิดีโอ การกระโดดร่มจากชั้นที่ 29 แล้วล่มเกิดขัดข้องไม่กาง จนตกลงกระแทกพื้น จนเสียชีวิตมาสอบสวน พร้อมตรวจสอบ กล้องวงจรปิด และประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสองจังหวัดชลบุรี รวมตรวจสอบเพื่อสรุปสำนวนคดีในครั้งนี้ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ