นักศึกษาสาว สุดช็อก เจอศพหญิงนิรนามลอยน้ำ

นักศึกษาสาว สุดช็อก เจอศพหญิงนิรนามลอยน้ำ

วันที่ 26 ม.ค. 67 ร.ต.อ.นิวัฒน์ แจงกระโทก รองสว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ พบศพลอยใน หนองประจักษ์ บริเวณสะพานแขวน ภายในสวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม เขตเทศบาลนครอุดรานี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครอุดรธานี อาสากู้ภัยส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงไม่ทราบชื่อนามสกุล และที่อยู่ อายุประมาณ 40-45 ปี ลอยอยู่ในน้ำ ห่างจากฝั่งประมาณ 2 เมตรอาสากู้ภัยจึงนำร่างขึ้นมา สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีน รองเท้าเตะสีขาว สะพายกระเป๋าเงินขนาดเล็ก ภายในมีเงิน 661 บาท ส่วนคอมีสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 สลึง มีจี้หัวใจ ไม่พบเอกสารทางราชการ ระบุว่าเป็นใคร

จากการชันสูตรตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด กดบริเวณหน้าท้องมีน้ำไหลออกจากปาก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชม. จึงนำศพไปที่นิติเวชโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุที่แน่ชัด

น.ส.สโรชา อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ผู้พบศพ เล่าว่า หลังจากเลิกเรียนช่วงเช้า ตนกับเพื่อนได้มาเดินเล่นที่สวนสาธารณะหนองประจักษ์ พอเดินมาถึงสะพานแขวนกลางหนองประจักษ์ ตนได้มองจากฝั่งออกไปในน้ำ ก็พบสิ่งของลอยอยู่ในน้ำ ครั้งแรกคิดว่าเป็นขยะ ตนเลยมองไปอีกครั้งก็พบว่าเป็นศพลอยอยู่ในน้ำ

ตกใจมากเลยบอกให้เพื่อนที่มาด้วยมองไปดูว่าเป็นอะไร พอรู้ว่าเป็นศพก็พากันวิ่งไปหาคนขายของที่อยู่ใกล้ที่สุด พร้อมกับโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม

นายนิดหน่อย ทวีศิลป์ อายุ 55 ปี ชาวอุดรธานี เล่าว่า ตนจะมาเดินออกกำลังกายที่สวนสาธารณหนองประจักษ์ประจำทุกวัน เวลาประมาณ 07.00-09.00 น. ตนเคยเห็นผู้ตายชอบมาเดินคนเดียวประจำ และก้มหน้าไม่สบสายตาใคร ไม่คุยกับใครเหมือนคนผิดหวังในชีวิต หรือคนป่วยจิตเวช จึงสันนิษฐานว่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะผิดหวังในชีวิตหรือป่วยจิตเวช จึงเดินลงหนองประจักษ์ฆ่าตัวตาย ซึ่งผู้ตายไม่มีเอกสารระบุว่าเป็นใคร จึงต้องนำศพไปไว้ที่นิติเวช และตามหาญาติให้มารับศพ จึงจะทราบว่าผู้ตายเป็นใคร ทำไมจึงมาเสียชีวิตในหนองประจักษ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ