เน็ตไอดอลสิงคโปร์มาเที่ยวไทย ชิมแมลงทอดติดใจ กินอร่อยจนไม่หยุด แต่สุดท้ายไปสุดที่โรงพยาบาล

เน็ตไอดอลสิงคโปร์มาเที่ยวไทย ชิมแมลงทอดติดใจ กินอร่อยจนไม่หยุด แต่สุดท้ายไปสุดที่โรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 2567 เว็บไซต์ Mirror Media ได้เผยเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งชื่อว่า นิโคเล็ตต์ แคลลี วี ซึ่งเป็นคนดังบนโลกออนไลน์ในประเทศสิงคโปร์ เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์สั้น ๆ ขณะที่มาเที่ยวยังประเทศไทย และได้ลองชิมเมนูแมลงทอดจนติดใจกินไม่หยุด แต่ผลสุดท้ายกลับทำให้เธอเผชิญกับประสบการณ์ไม่คาดคิด

ซึ่งภายในคลิปวิดีโอของนิโคเล็ตต์ แสดงให้เห็นว่า เธอได้ไปเดินเที่ยวที่ตลาดนัดกลางคืนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร แล้วก็ได้เจอกับร้านขายแมลงทอดที่ดูน่ากินเป็นอย่างมาก ทำให้เธออยากจะลิ้มลอง เธอจึงได้ซื้อมา 1 อย่าง ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นแมลงสาบ แต่ความจริงคือตั๊กแตนทอด

โดยเน็ตไอดอลสาวหยิบตั๊กแตนทอด ขึ้นมาโชว์หน้ากล้อง พอชิมไปชิมมาก็รู้สึกติดใจในรสชาติ และความกรุบกรอบ จึงหยิบกินอย่างเอร็ดอร่อย หลังจากนั้นเธอก็กลับไปที่ร้านป้าขายแมลงทอดอีกครั้ง และซื้อตัวใหม่มาลองกินอีก คราวนี้เป็นหนอนไหมเต็มถุง เมื่อได้กินก็พบว่ามันอร่อยมากเช่นเดียวกัน เธอรู้สึกชอบอย่างประหลาด เพราะไม่เคยมีของกินเล่นแบบนี้มาก่อน

แต่ปรากฏว่าความสุขในการกินของอร่อยก็อยู่กับเธอได้เพียงไม่นาน หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องขึ้น เมื่อนิโคเล็ตต์เกิดอาการท้องเสียอย่างรุนแรง จนทำให้ต้องไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล นั่นจึงทำให้คลิปวิดีโอดังกล่าว จบลงที่การไปนอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาลพร้อมกับสายฉีดยาและน้ำเกลือ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น หลายคนต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดจำนวนมาก บางรายกล่าวติดตลกว่า ระบบย่อยอาหารของคุณ กำลังเผชิญกับภาวะช็อกทางวัฒนธรรม , คำแรกติดใจ คำต่อไปติดเตียง ทั้งนี้ ก็มีบางรายตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะเป็นเพราะน้ำจิ้ม ไม่ใช่ตัวแมลงทอดที่ทำให้เธอท้องเสีย ก็เป็นได้

นอกจากนี้ ชาวเน็ตหลายรายก็ได้มีความเห็นตรงกันว่า เมื่อไปเที่ยวต่างประเทศ เราก็มักอยากจะลองกินอาหารเมนูท้องถิ่นเป็นเรื่องธรรมดา แต่อาหารบางประเภทก็ควรระวัง โดยเฉพาะแมลงและอาหารทะเล เพราะมันอาจทำให้คุณต้องจบแบบคนในคลิปก็ได้

ข้อมูล Mirror Media

คลิป TikTok @nicolettecalliewe

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ