มินดา ฟาดแรง ถ้าฉันเอาเขา อินักร้องลูกทุ่งไม่ได้เอาเขาค่ะ ลั่นขยะแขยงตัวเอง เคยพลาดไปนอนกับมัน

มินดา ฟาดแรง ถ้าฉันเอาเขา อินักร้องลูกทุ่งไม่ได้เอาเขาค่ะ ลั่นขยะแขยงตัวเอง เคยพลาดไปนอนกับมัน

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นเดือนอีกแล้ว สำหรับมินดา ที่ล่าสุดได้ออกมาคุยกับแฟนคลับ ตอนนึงระบุว่า สงสาร อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ แฟนเก่าสาวธัญญ่ามากๆ ลั่น ถ้ากูเอาเขา มึงไม่ได้เอาค่ะ

มึง กูก็ดีใจกับพี่อ๊อฟ กูสงสารพี่เขา เป็นประสาท สงสารป๋าเขาด้วย ไปบ้านพ่อแม่เขาไม่ยกมือไหว้เลย ป๋าบอกว่าไม่ยกมือไหว้ป๋าเลย สันดาxเสีย จะเป็นลูกสะใภ้เขาไม่ไหว้พ่อแม่เขาเป็นไปได้ยังไง ทำไมทำตัวแบบนี้ ถ้ากูเอากับเขา อีนักร้องลูกทุ่งไม่ได้เอากับเขาหรอกค่ะ เพราะกูรู้จักเขาก่อนเนาะ กูยกให้เขาเอาค่ะ ถ้ากูเอา มึงจะได้เอาเหรอคะ มึงงงอะไรคะ

(มีคนเข้ามาถามว่าจะให้อภัยกันได้เมื่อไหร่?) ให้อภัยกันเรื่องอะไร เรื่องนี้กูสนุก กูแฮปปี้ แล้วกูจะทำต่อไปเรื่อยๆ เพราะกูรู้สึกว่าทำแล้วมีความสุข จิตใจกูกระชุ่มกระชวย เขาก็เกาะกูเปล่า อย่ามาพูด คนในวงการเอือมระอาจริงๆ ขนาดเอือมระอาก็มีเรื่องกับกูตลอดเวลา

นอกจากนี้ มินดา ยังได้ตอบคอมเมนต์ที่มีการพูดถึงเรื่องเก่าที่เคยไปออกรายการโหนกระแส แรงไม่แผ่ว

กูโง่ ก็พูดแล้วไงกูโง่ เป็นควาย ถ้าตอนนั้นฉลาดเหมือนตอนนี้ไม่เอาหรอก อีห่xนั่นน่ะ แล้วเงินก็ยังไม่ได้คืนด้วยค่ะ ฝากทวงเงินด้วยนะคะ ทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้คืนค่ะ ที่ยืมไปคืนด้วยค่ะ เอาตังค์มาคืนกูด้วยเนอะ เสียทั้งเงิน เสียทั้งตัว ตอนนั้นกูโง่ กูควายไหม กูเป็นควายจริงๆ

ขยะแขยงมาก ขยะแขยงจิ๊มิ๊ตัวเอง ครั้งนึงกูไปนอนกับคนหน้าตาแบบนั้นได้ยังไง กูทวงหมดทุกอย่าง คนมันมึน ไม่ให้เนอะ ในรายการบอกว่าคืนแล้ว ไหนสลิปคะ ยังข้องใจกูมาเป็นสิบปี กว่าจะฉลาดอย่างทุกวันนี้ โดนหลอกมาเยอะเหมือนกันค่ะ สมัยก่อนกูโง่ คิดว่าความรักมันมีจริง เป็นควายค่ะ ตอนนี้เป็นคน หรือเธอไม่เคยโง่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ