กัน จอมพลัง พาผู้ปกครองเด็ก 7 ขวบ เข้าแจ้งความ หลังถูกรุ่นพี่ทำร้าย

กัน จอมพลัง พาผู้ปกครองเด็ก 7 ขวบ เข้าแจ้งความ หลังถูกรุ่นพี่ทำร้าย

วันที่ 25 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า กัน จอมพลัง ได้พาผู้ปกครองและเด็กชายวัย 7 ขวบ เข้าแจ้งความที่ สน.มักกะสัน หลังเด็กชายถูกทำร้ายร่างกายโดยรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งพักอยู่ในหอพักที่เป็นโรงเรียนประจำย่านรามคำแหง

โดยผู้ปกครองของเด็ก เล่าว่า ได้ให้ลูกชายเข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำเป็นปีแรก โดยเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และได้พักอยู่ในหอพักรวมกับรุ่นพี่ โดยในช่วงวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนได้ไปรับลูกกลับมาบ้านแล้วเห็นอาการผิดปกติ ลูกชายไม่ยอมอาบน้ำ ตนจึงได้เกลี้ยกล่อมให้ลูกถอดเสื้อผ้าออก แล้วก็ได้เห็นรอยฟกช้ำตามสะโพก จึงได้สอบถามและรู้ความจริงว่าถูกรุ่นพี่ ม.3 ที่พักอยู่ด้วยกันจำนวน 3 คน รุมทำร้ายและข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ทำให้เด็กเกิดความหวาดกลัว หลังจากนั้นตนก็ได้เข้าร้องเรียนกับทางโรงเรียนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทางโรงเรียนได้ปฏิเสธว่าไม่มีการมีการทำร้ายร่างกายกัน รอยฟกช้ำบนตัวเด็กเป็นเพียงอุบัติเหตุระหว่างเล่นกันเท่านั้น และไม่ได้มีการเรียกคู่กรณีมาสอบถามหรือเจรจา ทำให้ตนรู้สึกร้อนใจ จึงได้เข้าร้องเรียนกับทางด้าน คุณกัน จอมพลัง เพื่อให้ช่วยเหลือ

ด้าน กัน จอมพลัง ได้สอบถามข้อมูลจากเด็กและผู้ปกครอง ทราบว่า ทางโรงเรียนไม่ได้มีการจัดการแก้ปัญหาเรื่องที่เกิดขึ้น แต่กลับให้แม่ของเด็กพาเด็กย้ายไปอยู่โรงเรียนที่อื่น ซึ่งตนได้ยินแล้วก็เห็นว่าเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรม จึงได้พาทั้งสองเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งความและทำการสืบสวน พร้อมทั้งเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ