ระวังให้ดี! เตือน 3 ราศี เจ้ากรรมนายเวรจ้องเล่นงาน เรื่องไม่ดีจะเข้ามาหามากขึ้น

ระวังให้ดี! เตือน 3 ราศี เจ้ากรรมนายเวรจ้องเล่นงาน เรื่องไม่ดีจะเข้ามาหามากขึ้น

ดูเหมือนว่างานจะเข้าซะแล้ว สำหรับชาว 3 ราศีต่อไปนี้ เพราะมีเกณฑ์ที่โดนเจ้ากรรมนายเวรตามเล่นงาน ไม่ว่าจะหยิบจับหรือขยับทำอะไร ก็อาจจะไม่ดีไปซะหมด เนื่องจากจะมีปัญหาเข้ามากวนใจ ไหนจะด้านการเงินที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่จะมีราศีไหนกันบ้างนั้น ตามไปเช็กกันเลย

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

สำหรับเจ้ากรรมนายเวรของชาวราศีกันย์ จะมาในรูปแบบของเพื่อนร่วมงาน มีเกณฑ์ไม่เข้าใจกัน มองหน้ากันไม่ติด เกิดเป็นปัญหาที่ทำให้คุณต้องปวดหัว เพราะฉะนั้น ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดคำจาให้มาก อย่าไปขวางทางโลกนัก มิฉะนั้นอาจเกิดปัญหาขึ้นได้ ด้านการเงินก็มีค่าใช้จ่ายให้ต้องจ่ายเงินเยอะ ส่วนเรื่องสุขภาพจะต้องระวังให้ดี มีเกณฑ์เจ็บป่วยถึงขั้นนอนโรงพยาบาล

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

สำหรับดวงชะตาชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์เจอสถานการณ์กลืนไม่เข้าคลายไม่ออก เพราะจะมีปัญหากับเรื่องงาน รวมไปถึงทะเลาะกับคนในครอบครัว เพราะฉะนั้นต้องควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้เป็นอย่างดี อย่าใจร้อนจนเกินไป จงใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว แล้วทุกอย่างจะดีเอง ส่วนด้านการเงินนั้น คงไม่ใช่ปัญหา มีกินมีใช้อยู่เรื่อย ๆ ส่วนเจ้ากรรมนายเวรของราศีเมถุนนั้น จะมาในรูปแบบของอุบัติเหตุ เพราะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุจากพาหนะขับขี่ ต้องระวังไว้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ไม่ค่อยดีนักในช่วงนี้ จะดีกว่าชาวบ้านเขานั่นก็คือเรื่องของการงาน ที่ทำได้ดีเยี่ยม ผู้ใหญ่เล็งเห็นผลงาน มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้การงานที่ดีขึ้น ด้านสุขภาพ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรมาก อาจจะเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น บอกเลยว่าหนักมาก เพราะจะมีปัญหาเข้ามาทำให้คุณแทบไม่มีเงินเหลือใช้ จนมันทำให้คุณเครียดหนักมากเลยแหละ แต่ทุกปัญหาย่อมมีทางออก และทางออกจะมาจากคนใกล้ตัวคุณ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ