แม่ร้องกองปราบฯ หลังลูกชายถูกแก๊งเยาวชน 9 คน รุมฟันแขกหัก เอ็นขาด เผยเคยแจ้ง ตร. และหาหลักฐานเองหมด แต่คดีไม่คืบ

แม่ร้องกองปราบฯ หลังลูกชายถูกแก๊งเยาวชน 9 คน รุมฟันแขกหัก เอ็นขาด เผยเคยแจ้ง ตร. และหาหลักฐานเองหมด แต่คดีไม่คืบ

เมื่อวันที่ 24 ม.ค. 2567 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จอมพล จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ.พาแม่ผู้เสียหาย ถูกแก๊งเด็กเยาวชน 14 - 19 ปี ขาใหญ่ธัญญบุรี ปทุมธานี 9 คน ขับขี่ จยย.ไล่ล่าลูกชายกับเพื่อน ก่อนเอาปืนจี้ให้จอด แล้วรุมทำร้ายและใช้มีดฟันคอเป็นแผลลึก เอาแขนรับจนแขนหัก เพื่อนที่มาด้วยโดนฟันข้อมือจนเส้นเอ็นขาด แจ้งความท้องที่ 30 พ.ย.66 ผ่านมา เกือบสองเดือนคดีไม่คืบหน้า จึงต้องมาร้องขอความเป็นธรรมตำรวจกองปราบปราม

ด้าน น.ส.พวงเพชร แม่ของนายปรพล ผู้เสียหายรายที่ 1 เล่าว่า เนื่องจากวันที่ 30 พ.ย. 2566 น้องได้ไปบ้านเพื่อน ขากลับน้องมากับเพื่อนอีก 1 คน ก่อนถึงบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร น้องได้เจอกลุ่มผู้ก่อเหตุเยาวชน ประมาณ 9 คน ขี่รถไล่ล่า แล้วใช้อาวุธปืนจี้ให้จอด ข้างทาง แล้วหลังจากนั้นกลุ่มคนร้ายได้ใช้ อาวุธ มีด ฟันเข้า บริเวณ ต้นคอแผลลึกเย็บไป 10 เข็ม แล้วฟันซ้ำมาอีกครั้งที่แขน ทำไห้แขนหัก 2 ท่อน เพื่อนของน้องก็โดนฟันที่หัวหลายครั้ง แล้วฟันซ้ำไปโดนที่ข้อมือจนทำให้เส้นเอ็นขาด

ภาพคู่กรณี

จนถึงวันนี้ กลุ่มคนร้ายกลุ่มนี้ก็ยังลอยนวล ทั้งที่มีคดีทำร้ายร่างกายหลายคดี ตอนนี้ตนอยากขอความอนุเคราะห์ ให้กองปราบฯ เข้ามาช่วยเหลือ ขอความเป็นธรรม ให้กับน้องทั้ง 2 คนด้วย ถ้าหากวันนั้นน้องไม่ได้สวมหมวกกันน็อคน้ องอาจจะเสียชีวิตแล้วก็ได้

ภาพคู่กรณี

ในขณะที่นายปรพล อายุ 17 ปี ผู้เสียหายรายที่ 1 ที่โดนฟันคอ และมือจนเอ็นขาด เล่าว่า วันที่เกิดเหตุเวลา ประมาณ 17.00 น. ตนได้ไปนั่งเล่นบ้านเพื่อน จนถึงเวลา 20.30 น. ตนได้ขี่จักรยานยนต์ กลับบ้านโดยให้เพื่อนไปส่ง พอไปถึงหน้าหมู่บ้าน ก็เจอวัยรุ่นกลุ่มนี้ ก็ได้เพลอไปมองหน้าเขา วัยรุ่นกลุ่มนั้น ก็บอกว่า เล่นป่าว แล้วได้ขับรถจักรยานยนต์ไล่ ตนกับเพื่อน โดยไล่มาเรื่อย ๆ จนถึงคลอง 7 และสุดท้ายตนกับเพื่อนก็หนีไม่ทัน และผู้ก่อเหตุก็ได้เอาปืนมาจ่อ สั่งให้จอดรถ แล้วกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุนี้ ก็ลงจากรถแล้วรุมฟัน ตนกับเพื่อน ทำให้ตนโดนฟันที่ คอ มือ และหลัง โดยผู้ก่อเหตุ เคยเรียนโรงเรียนเดียวกับตน แต่ก็ไม่ได้รู้จักและสนิทกัน

ส่วนนายแมน อายุ 18 ปี ผู้เสียหายรายที่ 2 เล่าว่า ตนไปรับนายปรพล และกำลังไปส่งเพื่อนที่บ้าน แล้วเจอกลุ่มวัยรุ่นหน้าร้านค้า กับเพื่อน แล้วโดนไล่ และบังคับให้จอด แล้วรุมฟันตนกับเพื่อน ตนโดนฟันที่มือ เอ็นขาด ใช้งานไม่ได้เลย และโดนฟันที่หัว ทำให้เอ็นขาด

ทางด้าน น.ส. นวล น้อง นส.พวงเพชร เล่าว่า อยากมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้หลานเนื่องจาก หลานไม่กล้าออกจากบ้านเลย อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยคุ้มครองพยาน เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุยังไม่โดนคดีอะไรเลย ยังโพสต์รูปลงโซเซียล ยังลอยดวลอยู่ กลัวว่าผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้จะกลับมาทำร้ายหลานตนอีก ยิ่งหลานอยู่บ้านกับยาย 2 คนยิ่งห่วงยายด้วยกลัวได้รับอันตราย

ผู้ต้องหามี 9 คน จับได้คนเดียว และตนได้ไปแจ้งความที่ สภ.ธัญบุรี แต่หลักฐานทุกอย่างตนหาเองหมดเลย และตนติดต่อเพื่อตามคดีกับตำรวจ แต่กับพูดไม่ดีใส่ และวัยรุ่นกลุ่มนี้ มีคนเก็บเงินกู้อยู่เบื้องหลัง เลยทำให้พวกเขาไม่กลัว โดยก่อนหน้านี้ มีคนโดนกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ ทำร้าย เสียชีวิต 2 ราย แต่คดีก็เงียบ ตนจึงมาร้องกองปราบฯเพราะกลัวว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้จะกลับมาทำร้ายหลานตนอีก อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น พนักงานสอบสวนกองปราบปรามสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อช่วยด้านคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ