5 รถปิคอัพ (Pick Up) มือสอง คนหาซื้อมากที่สุด ปี 2024

5 รถปิคอัพ (Pick Up) มือสอง คนหาซื้อมากที่สุด ปี 2024

เชื่อว่าในตอนนี้มีหลายๆคนกำลังมองหารถปิคอัพเพื่อนำมาใช้งานในชีวิตประจำวันอยู่ใช่ไหม วันนี้เราจึงได้รวบรวมรถปิคอัพที่คนค้นหามากที่สุด 5 อันดับแรก ประจำปี 2023 อาจช่วยคุณตัดสินใจได้ จะมีรุ่นไหนบ้างมาดูกัน

อันดับที่ 5 Mitsubishi Triton

หากพูดในเรื่องของความทนทานเชื่อว่ามีหลายๆคนมักจะนึกถึง Mitsubishi แน่นอน และก็ไม่แปลกที่รถยนต์ Mitsubishi Triton จะทนทานเช่นกัน เพราะเขามาพร้อมกับคอนเซปต์ แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค โดยในอดีตเคยเป็นรถที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของประเทศไทยด้วยนะ

อันดับที่ 4 Toyota Hilux Vigo

ถึงแม้ว่ารุ่นนี้จะถูก revo มาแทนที่ แต่ในตลาดรถมือสองถือว่าแกร่งกว่าสุดๆ เพราะ Toyota Hilux Vigo เป๋นอีกหนึ่งรถปิกอัพที่มีคนหาซื้อเป็นอันดับที่ 4 แซงหน้าปิคอัพรุ่นใหม่หลาย ๆ รุ่นเลยทีเดียว น่าเสียดายที่ปัจจุบันไม่มี Toyota Hilux Vigo มือหนึ่งขายแล้ว ธรรมดาของเรื่องเก่าไปใหม่มา แต่ถ้าใครอยากได้ จะมีก็แต่รถมือสองเท่านั้น

อันดับที่ 3 Toyota Hilux Revo

ขึ้นชื่อว่าโตโยต้าแล้ว คนมักจะเชื่อถือแบรนด์นี้มาก จนปัจจุบันเป็นยี่ห้อรถที่คนใช้มากที่สุดในไทย เพราะแบรนด์นี้ขึ้นชื่อ อึด ถึก ทน ช่วงล่างแข็งแรง คนจึงนิยมใช้เป็นรถบรรทุกของ และมักจะนำมาแต่งเป็นรถกระบะตู้ทึบหรือกระบะคอกด้วย และที่สำคัญ คือ ค่อนข้างประหยัดน้ำมัน

อันดับที่ 2 Ford Ranger

เหตุผลที่คนเลือกซื้อรุ่นนี้เพราะ มีดีไซน์ที่เท่ ดุดัน เครื่องยนต์ดี ตอบสนองไว และช่วงล่างแน่นเกาะถนนดีมากในยามฝนตก แถมเข้าโค้งหนึบ แต่ข้อเสียของฟอร์ด เรนเจอร์ คือ อะไหล่ค่อนข้างแพงและกินน้ำมันมากกว่ารุ่นอื่น ๆ เนื่องจากตัวรถใหญ่และมีอุปกรณ์ตกแต่งมากกว่า

อันดับที่ 1 ISUZU D-Max

ต้องบอกเลยว่า ISUZU D-Max เป็นรุ่นที่มีคนหาซื้อมากที่สุด เรียกว่าครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน นอกจากจะมีตัวเลือกรถที่ตอบโจทย์การใช้งานแต่ละแบบแล้ว อะไหล่ของอิซูซุยังค่อนข้างถูก ศูนย์บริการมีครอบคลุมทุกแห่ง และยังขึ้นชื่อเรื่องการให้บริการดีเยี่ยมอีกด้วย

ที่สำคัญ คือ คนที่ใช้กระบะอิซูซุต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ประหยัด ใช้ดี ดูแลง่าย ไม่ค่อยงอแง ทนทาน ขายคล่อง ไว้ใจเรื่องช่วงล่างได้

ข้อมูลจาก one2car

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ