คนขับรถตู้โดยสารหลับใน พุ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำมัน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้โดยสาร

คนขับรถตู้โดยสารหลับใน พุ่งชนท้ายรถบรรทุกน้ำมัน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือผู้โดยสาร

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ม.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขะ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนท้ายรถบรรทุกน้ำมัน บริเวณบ้านสามแยก ตำบลตาคง อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ บนถนนหลวงหมายเลข 24 โชคชัย-เดชอุดม ฝั่งขาเข้าอำเภอขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถหลายคน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงรีบประสานหน่วยกู้ภัยตาดาน พร้อมอุปกรณ์ตัด-ถ่างและกำลังอาสาสมัคร รุดลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารสีขาว สถาพด้านหน้าพังยับเยิน ในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ ห่างกันพบรถบรรทุกน้ำมัน สภาพท้ายรถพังยับ เบื้องต้นทราบว่ามีผู้โดยสารทั้งหมด 10 คนบาดเจ็บติดภายติดภายใน ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด ในจำนวนนี้ มีอาการสาหัส ขาหัก-สะโพกหัก 3 คน ส่วนคนขับ 2 คนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จนท.กู้ชีพ-กู้ภัย จึงเร่งใช้เครื่องตัดถ่าง รีบลำเลียงผู้บาดเจ็บส่ง รพ.สังขะทันที

สอบถามผู้โดยสารทราบว่า คนขับมีอาการขับรถเซไปเซมา 2-3 ครั้ง ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ด้าน คนขับ คือ นาย เดชา ชาวกรุงเทพมหานคร ให้การว่า ได้รับผู้โดยสารชาวลาว ซึ่งกลับจากมาเยี่ยมญาติที่ทำงานอยู่ กทม. กำลังจะนำไปส่งที่เมืองปากเซ สปป.ลาว แต่เกิดอุบัติเหตุเสียก่อน เบื่องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าสาเหตุของอุบัติน่าจะเกิดคนขับมีอาการหลับใน ซึ่ง จนท.ตำรวจจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บประกอบด้วย 1.น.ส.กล้วย อายุ 25 ปี , 2.นายนู อายุ 39 ปี , 3.นายนุก อายุ 58 ปี , 4.น.ส.หนูคำ อายุ 30 ปี , 5.นายแกด อายุ 47 ปี , 6.นายป็อก อายุ 20 ปี , 7.นางแหวนเพชร อายุ 20 ปี และ 8.นายคำอู อายุ 23 ปี ทั้งหมดเป็นชาว สปป.ลาว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ