นร.ชาย ป.6 ทำร้าย นร.หญิง บังคับกราบเท้า พร้อมเหยียบหัว เห็นภาพชอตสุดท้าย คนแห่เป็นห่วงสภาพจิตใจน้อง นร.หญิง

นร.ชาย ป.6 ทำร้าย นร.หญิง บังคับกราบเท้า พร้อมเหยียบหัว เห็นภาพชอตสุดท้าย คนแห่เป็นห่วงสภาพจิตใจน้อง นร.หญิง

กลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์อย่างมากในสังคมออนไลน์ หลังจากที่ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ประจักรกฤษ สายทิพย์ ได้ทำการโพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า กราบตีนกู ผู้ดูแลกลุ่มกำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่ได้รับคลิปภาพเหตุการณ์ เด็กนักเรียนชายชั้น ป.6 โรงเรียนชื่อดังกลางเมืองกำแพงเพชร มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายนักเรียนหญิง บังคับกราบเท้า พร้อมเหยียบหัว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยเบื้องต้น กระผมได้ประสานไปยังผู้ปกครองเด็ก เพื่อสอบถามสภาพจิตใจ โดยผู้ปกครองเด็กกล่าวว่า น้องมีอาการซึมเศร้าไม่อยากไปโรงเรียน เก็บตัว ไม่พูดกับใคร และทราบมาอีกว่าน้องถูกทำร้ายมาโดยตลอด และยังมีอีก 4 คลิปภาพที่น้องโดนกระทำ ผมรับปากช่วยครับ

นอกจากนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ยังได้เข้าคอมเมนต์อีกด้วยว่า ผู้ปกครองเด็กแจ้งความ กับตำรวจ สภ.เมือง กำแพงเพชร ผู้ปกครองคู่กรณีมาขอเจรจาไกล่เกลี่ย ด้วยเงินเดือนละ 2,000 10 เดือน และให้จบกันไปไม่เอาเรื่องกัน คำถามคือถ้าเป็นลูกคุณ คุณยอมไหม

เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าของโพสต์ ยังได้โพสต์ภาพแชตของผู้ปกครองเด็กที่ทำร้ายนักเรียนหฐิง พร้อมระบุข้อความว่า ในส่วนของคดีความผมไม่รู้นะว่าจบอย่างไร แต่ในส่วนของสภาพจิตใจเด็กผู้หญิง ตรงนี้ไม่จบแน่นอนครับ ด้วยพฤติกรรมเด็กผู้ชาย ไม่ควรได้เรียนร่วมกับใครอีก

ข้อมูล ประจักรกฤษ สายทิพย์

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ