หนุ่มผวา วิ่งออกกำลังกายอยู่ดี ๆ เจอแก๊งเยาวชนพระราม 3 ไล่ฟัน งงหนัก ตร.บอกไม่มีแผล ไม่รับแจ้งความ

หนุ่มผวา วิ่งออกกำลังกายอยู่ดี ๆ เจอแก๊งเยาวชนพระราม 3 ไล่ฟัน งงหนัก ตร.บอกไม่มีแผล ไม่รับแจ้งความ

จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 6 ได้ทำการโพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่ง ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เอามีดมาไล่ฟันริมถนน พร้อมระบุข้อความว่า เด็กและเยาวชนที่ก่อเหตุรุนแรงเพิ่มมากขึ้น รากของปัญหาจริง ๆ มันคืออะไร เมื่อวันที่ 4 และวันที่ 6 ผมได้โดนวัยรุ่น (เหมือนจะเมายา) ขับมอไซซ้อน 3 ตะโกนหาเรื่องและเอามีดไล่ฟันผม 2 วันติดเลยแถวเขตพระราม 3

ซอย 28/1 หน้าตึก Lumpini Park เวลา 19.32 น (ในวันที่4) 17.50 (ในวันที่6) พอดีว่ามีพลเมืองดีช่วยแจ้งสายตรวจตามมาจับได้ 3 คน แต่ยังมีพวกรอดอีก 3 (มีกัน6คนมอไซ2คัน) พร้อมพกอาวุธมีดครบมือ ตำรวจทำคดีนี้ไม่ได้ เพราะผมยังไม่แผลจากการฟัน (ผมวิ่งหลบมีดได้) และยังเป็นเด็กเยาชนวัย 14-15 ด้วยทั้งแก๊ง ทุกวันนี้ยังเหลืออีก 3 คนที่หนีรอดไปได้ ผมออกจะบ้านต้องหวาดระแวงเด็กกลุ่มตลอดทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันเลย (สอบสวนอีก 3 คนที่จับได้ก็อ้างว่า รู้จักกันไม่นานไม่รู้จักที่อยู่และ 3 คนที่ไล่ฟันผมเมากระท่อมด้วย)

ล่าสุด ผู้เสียหาย ได้ออกมาเปิดเผยกับ เรื่องเล่าเช้านี้ อีกด้วยว่า วันเกิดเหตุ ตนวิ่งออกกำลังกายอยู่ มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คนขี่รถจยย.มาและพูดว่า เจ๋งหรอ แน่หรอ และเอามีดไล่ฟัน ปรี่เข้ามาเหมือนจะทำร้าย ตนได้วิ่งหนี แต่กลุ่มวัยรุ่นก็ยังขับตามไล่ฟันไม่หยุด ตนวิ่งไปถึงร้านค้าและได้โทรแจ้งสายตรวจ 191 ให้มาช่วย

ต่อมาสายตรวจ 191 พาไปที่ สน.บางโพงพาง แต่ตำรวจบอกว่าตนไม่มีบาดแผล จึงไม่รับแจ้งความเพราะเหตุยังไม่เกิด ทั้งที่ตนถูกไล่ฟันและต้องหนีเอาชีวิตรอด ว่า ถ้าตนหลบหนีไม่ได้อาจจะถูกแทงเสียชีวิตตรงนั้นเลยก็ได้

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้เพียงลงบันทึกประจำวันไว้ แต่ไม่รับแจ้งความ ตอนนี้ตนเองรู้สึกหวาดระแวง ไม่รู้จะโดนทำร้ายอีกเมื่อไหร่ รู้สึกเป็นโรคหวาดระแวงไปแล้ว เดิน ๆอยู่เจอมอเตอร์ไซค์ก็กลัวไปหมด ใช้ชีวิตเหมือนเดิมไม่ได้ ปกติตนจะวิ่งออกกำลังกายถนนเส้นนี้ประจำ ทุกวันนี้ไม่กล้าวิ่ง ตนอยู่แถวนี้มา 10 กว่าปี เพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ