อีกแล้ว! ผู้คุมเรือนจำ ยิงตัวเองเสียชีวิต หลังเพิ่งออกเวร เพื่อนเผยเป็นคนร่าเริง

อีกแล้ว! ผู้คุมเรือนจำ ยิงตัวเองเสียชีวิต หลังเพิ่งออกเวร เพื่อนเผยเป็นคนร่าเริง

เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. วันที่ 20 ธันวาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักเรือนจำอำเภอไชยา เลขที่ 358/19 ต.ตลาดไชยา อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาอำเภอไชยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักสองชั้น ภายในบริเวณบ้าน บนพื้น พบศพ นายพรพล บูรณวงค์ อายุ 44 ปี สภาพนอนหงายอยู่บนพื้น ในมือขวาถืออาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อซิก ซาวเออร์ โมเดล P365 มีแผลที่ขมับขวา จำนวน 1 แผล จากการตรวจสอบภายในบ้าน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความเครียดและยิงตนเอง

จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้เสียชีวิต เป็นพนักงานราชการ ทำงานอยู่ที่เรือนจำอำเภอไชยา น่าจะเกิดความเครียดสะสม คาดว่าคงเป็นเรื่องส่วนตัวและงาน และเมื่อเช้าที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตเพิ่งออกจากเวรที่ทำงาน กลับมาถึงบ้านพัก และจากคำบอกเล่าของเพื่อนที่ทำงาน ผู้เสียชีวิตเป็นคนนิสัยร่าเริง พูดจาสนุกสนาน และเมื่อคืนยังเข้าเวรทำหน้าที่อยู่เป็นปกติ ไม่มีท่าทีที่จะก่อเหตุเช่นนี้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลไชยา เข้าตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมกับเก็บหลักฐานและนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลไชยาต่อไป ซึ่งทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุครั้งนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ