พนักงานคอนโด ได้กลิ่นเหม็นทะลุห้อง

พนักงานคอนโด ได้กลิ่นเหม็นทะลุห้อง

เมื่อวันที่ 18 ม.ค.2567 สภ.นาจอมเทียน เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 16.30 น.ของวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน, พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.นาจอมเทียน, เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี, ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

กลิ่นเหม็นทะลุห้อง พนักงานคอนโด ช็อก พบร่างสาว เปลือยท่อนบน ขึ้นอืดนอนเสียชีวิตปลายเตียง เผย ติดต่อไม่ได้ 9 วัน ที่เกิดเหตุภายในห้องพักชั้นที่ 4 พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.รมย์นลิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี สภาพศพขึ้นอืด เลือดไหลนองเต็มพื้น ไม่ใส่เสื้อ เปลือยท่อนบน ใส่เพียงกางเกงขาสั้น นอนเสียชีวิตกับพื้นห้องอยู่ปลายเตียง เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตแล้ว 8-9 วัน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานภายในห้อง

จากการสอบถามพนักงานคอนโด ทราบว่า ไม่ได้เจอหญิงคนดังกล่าว 7-8 วัน ติดต่อหาก็ไม่รับสาย จึงได้ขึ้นไปดูพบว่าห้องล็อก และมีกลิ่นเหม็นออกมาจากห้อง จึงแจ้งให้พนักงานคอนโดมาเปิดห้องดู พบว่านอนกลายเป็นศพแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า แม่ผู้ตายได้โทรศัพท์มาหาลูกสาวครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะติดต่อกันไม่ได้อีกเลย เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบคอนโด ว่ามีอะไรผิดสังเกตหรือไม่

ส่วนร่างผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ส่งไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตาย และจะได้มีการเรียกพนักงานคอนโด ญาติ และครอบครัวผู้เสียชีวิตมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ