หักหลบหมา รถกระบะตกบ่อปลา หวิดดับ คนขับเผยพกของดีเลยรอด

หักหลบหมา รถกระบะตกบ่อปลา หวิดดับ คนขับเผยพกของดีเลยรอด

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2567 รตอ.จรัญ มาศเมฆ รองสว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้ง เกิดเหตุรถกระบะเสียหลักตกคลอง พื้นที่หมู่ 3 ต.ทุ่งสัง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิสยามรวมใจ ปู่อินทร์ อ.ทุ่งใหญ่

ถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะคันอีซูสุดีแม็ก สีแดง ป้ายทะเบียน ผจ 5089 นครศรีธรรมราช จมอยู่ในน้ำลึกประมาณ 4 เมตร บริเวณริมตลิ่งพบร่องรอยการลื่นไถลของรถกระบะเป็นทางยาว และจุดดังกล่าวอยู่ใกล้ๆกับทางโค้ง เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนใช้รถเครนยกรถขึ้นมาจากน้ำ พบด้านหน้ารถกระบพังเสียหาย ฝากระโปรงเปิดอ้า โชคดีที่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ทราบชื่อคนขับนายจรัสรวีย์ สำลีแก้ว อายุ 30 ปี ชาวต.ทุ่งใหญ่ สภาพเปียกปอน ระบุว่า ตนขับรถมาตามเส้นทาง พอถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งมีสุนัขวิ่งตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ตนจึงหักหลบจนรถเสียหลัก โชคดีที่ตนมีสติหนีออกมาทันก่อนที่จมจะจมทั้งคัน เพราะน้ำเข้าไปในตัวรถเร็วมาก

อย่างไรก็ตาม คนขับเชื่อว่าเป็นบารมีของพ่อเฒ่าหรือคุณตา ไม่ได้พกเครื่องรางของขลังอะไร มีเพียงรูปพ่อเฒ่าที่ตนห้อยติดรถไว้ และยังจมอยู่ในน้ำ บารมีของตาช่วยคุ้มครองให้ตนไม่ได้รับบาดเจ็บและรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ