เมียสุดช้ำ พาผัวไปดูดวง แม่หมอทักอดีตชาติเป็นแม่ลูกกัน แต่ตอนจบเจอแม่หมอเคลมผัว ลั่นอยู่ 3 คนผัวเมียได้ไหม

เมียสุดช้ำ พาผัวไปดูดวง แม่หมอทักอดีตชาติเป็นแม่ลูกกัน แต่ตอนจบเจอแม่หมอเคลมผัว ลั่นอยู่ 3 คนผัวเมียได้ไหม

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return Part 6 ได้โพสต์เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง อายุ 28 ปี เป็นชาวอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช บอกว่า เธอถูกสามีและแม่บุญธรรมสามี ที่เป็นหมอดูชื่อดังสวมเขา แต่สุดท้ายแม่กับลูกมีสัมพันธ์ฉันชู้สาวกัน จึงอยากขอความเป็นธรรม

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้ส่งทีมข่าวไปพูดคุยกับคุณแอม อายุ 28 ปี โดยคุณแอมเล่าว่า ตนเองและสามีคบหากันเป็นแฟนตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนกระทั่งแต่งงานจดทะเบียนสมรสอยู่กินด้วยกัน 12 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 4 ขวบ ที่ผ่านมาก็ใช้ชีวิตครอบครัวปกติ กระทั่งเมื่อปี 2565 เธอและสามีตัดสินใจไปดูดวงกับหมอดูชื่อดัง ที่สำนักใน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยการดูดวง จะใช้วันเดือนปีเกิดและดูหน้าดูโหงวเฮ้ง ซึ่งเธอยอมรับว่า คำทำนายแม่นจริง

หมอดูบอกว่า ตัวหมอดูและสามีของเธอ เมื่ออดีตชาติเป็นแม่ลูกกัน มีดวงสัมพันธ์กันที่ทำให้ในชาตินี้ ต้องคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ และมีพิธีรับเป็นแม่ลูกบุญธรรมกัน หมอดูจึงเสนอลงทุนทำร้านขายข้าวมันไก่ให้สามีเธอ ซึ่งเธอก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเห็นว่าหมอดูอายุ 50 กว่าแล้ว รุ่นราวคราวแม่ ก็คงรักเอ็นดูกันเหมือนลูกเหมือนหลาน

กระทั่งต่อมา ขายข้าวมันไก่ได้สักพัก หมอดูชักชวนให้สามีเธอมาเป็นคนขับรถส่วนตัวให้ ซึ่งตอนนั้นทั้ง 3 คนก็มีความสนิทสนมคุ้นเคยกันพากันไปทำบุญในที่ต่าง ๆ จนผ่านไปประมาณ 1 ปี จนช่วงเดือนพฤศจิกายน 2566 เธอสังเกตว่าสามีของเธอมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัว ไม่สนใจลูกเมีย ต่อมา เธอสามารถจับสังเกตเห็นว่า สามีกับหมอดูคนดังกล่าว สนิทสนมกันเกินหน้าเกินตา

เพราะมีทั้งการถ่ายรูปคู่กัน แบบแก้มแนบชิดติดกันลงเฟซบุ๊ก ซึ่งดูแล้วสนิทสนมเกินกว่าแม่บุญธรรมกับลูก พอเค้นถามทั้งสองคนก็ยอมรับว่า มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน โดยหมอดูบอกว่าขอโทษที่ตัวเองเป็นผู้ใหญ่กว่าแต่ไม่ยับยั้งชั่งใจ จนปล่อยให้มีอะไรเกินเลย ถ้าอย่างนั้นมาตกลงอยู่กินกันแบบ 3 คนผัวเมียมั้ย

แต่ทางด้านคุณแอม บอกว่า พอเธอได้ยินแบบนั้น เสียใจมากที่ เธอกับสามี คบหาอยู่กินกันมา 12 ปี แต่พอไปเจอกับหมอดูเพียงแค่ปีเดียว สามีนอกใจไปหาคนรุ่นราวคราวแม่ ซึ่งเรื่องนี้เธอยอมรับไม่ได้และได้รวบรวมหลักฐานยื่นฟ้องชู้ไปแล้ว

จากนั้น สามีก็เก็บเสื้อผ้าหายออกไปจากบ้าน ทิ้งลูกทิ้งเมียตั้งแต่ก่อนปีใหม่ อ้างว่าจะไปหางานทำที่ภูเก็ต แต่เธอเห็นในเฟซบุ๊กของหมอดูว่าอยู่ที่กรุงเทพฯ ซึ่งเธอเชื่อว่าทั้งคู่อาจอยู่ด้วยกัน จึงอยากฝากเรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์ หมอดูที่ผิดศีลธรรมแบบนี้ ไม่ควรประกอบอาชีพหลอกลวงคนอื่น

ข้อมูล รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ