แห่เป็นห่วงลุงเปี๊ยกสามีป้าบัวผัน หลังตำรวจปล่อยตัวจากเรือนจำ ตำรวจพาเข้าเซฟเฮาส์ สื่อและญาติไม่สามารถติดต่อได้ ตอนนี้ญาติๆเป็นห่วงลุงไม่รู้เป็นยังไงบ้าง

แห่เป็นห่วงลุงเปี๊ยกสามีป้าบัวผัน หลังตำรวจปล่อยตัวจากเรือนจำ ตำรวจพาเข้าเซฟเฮาส์ สื่อและญาติไม่สามารถติดต่อได้ ตอนนี้ญาติๆเป็นห่วงลุงไม่รู้เป็นยังไงบ้าง

ความคืบหน้ากรณี น.ส.บัวผัน หรือ เจ๊กบ หรือ 'ป้าบัวผัน' อายุ 47 ปี หญิงสติไม่ดีที่ถูกนำศพมาทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว สภาพสวมเสื้อแขนกุด นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีแผลแตกที่ศีรษะและใบหน้า ซึ่งคาดว่าถูกฆาตกรรม โดยพบศพเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งมี นายปัญญา หรือ ลุงเปี๊ยก อายุ 54 ปี สามีของผู้ตาย เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายน.ส.บัวผัน (ภรรยา) จนเสียชีวิต จากนั้นจึงมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันที่ 13 ม.ค.67 แต่ปรากฏว่าจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณพระสยามเทวาธิราช ด้านหน้าทางเข้าข้าง สภ.อรัญประเทศ และ รพ.อรัญประเทศ พบผู้ก่อเหตุที่แท้จริงเป็นกลุ่มวัยรุ่น 5 คน (อายุระหว่าง 13-16 ปี)

โดยได้ทำร้ายเตะเข้าที่หน้าป้าบัวผันและพยายามนำร่างขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อนำไปทิ้งสระน้ำ ซึ่งล่าสุดสามารถจับกุมผู้ต้องหาเยาวชนทั้ง 5 รายได้แล้ว ซึ่ง 1 ใน 5 นั้นเป็นลูกตำรวจ จนกลายเป็นคำถามจากสังคมอย่างมากว่า นายปัญญา หรือ ลุงเปี๊ยก เข้าไปเป็นแพะในคดีนี้ได้อย่างไร

ทั้งนี้ นายปัญญา หรือ ลุงเปี๊ยก อายุ 54 ปี ได้ถูกปล่อยตัวได้รับอิสรภาพเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 ม.ค.67 โดยมีสื่อมวลชนจำนวนมากมาติดตามทำข่าวนี้ พร้อมรอสอบถามนายปัญญาถึงกรณีดังกล่าว โดยนายปัญญาให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆ ว่า 'สาเหตุที่ยอมรับสารภาพเนื่องจาก หลังพบศพภรรยาทุกคนก็กล่าวหาว่าตนเป็นคนฆ่าเมีย เพราะที่ผ่านมาจะมีการทุบตีกันเป็นประจำ และเพื่อตัดปัญหาจึงยอมรับสารภาพให้เรื่องจบๆไป และไม่ได้มีใครบอกให้รับสารภาพแต่อย่างใด' ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เมื่อช่วงเวลา 19.20 น.

หลังจากนายปัญญาได้รับการปล่อยตัวออกจากเรือนจำจังหวัดสระแก้ว ก็ถูกพามาที่ห้องสอบสวนของสถานีตำรวจนานหลายชั่วโมง เนื่องจากไม่ได้เป็นผู้กระทำความผิดฆ่าภรรยาตัวเอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ ได้นำตัวนายปัญญาออกจากห้องสอบสวน และนำขึ้นรถยนต์กระบะโดยมีตำรวจประกบซ้ายขวา ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามจะขอพูดคุยและสัมภาษณ์นายปัญญาเพิ่มเติม แต่ก็ไม่สำเร็จ ตำรวจได้ฝ่าวงล้อมของผู้สื่อข่าวและนำตัวนายปัญญาออกไปได้ และไม่ทราบว่าเอาตัวไปไว้ที่ใด ซึ่งคาดว่าจะเป็นเซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่ง

ต่อมา เพจ Drama-addict ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ลุงเปี๊ยกหลังถูกปล่อยตัวจากเรือนจำ ตำรวจพาเข้าเซฟเฮาส์ สื่อและญาติไม่สามารถติดต่อลุงได้ ตอนนี้ญาติๆเป็นห่วงลุงไม่รู้เป็นยังไงบ้าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ