จับอดีตนางงาม หลอกปล่อยเช่าบ้านพักทิพย์ พบหมายจับติดตัว 4 หมาย

จับอดีตนางงาม หลอกปล่อยเช่าบ้านพักทิพย์ พบหมายจับติดตัว 4 หมาย

วันที่ 16 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม น.ส.เตชิณีฯ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 4507/2566 ลงวันที่ 29 พ.ย.2566 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ฉ้อโกงประชาชนและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการน่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น สถานที่จับกุม บริเวณหน้าแมนชั่นในพื้นที่ ซอยสุขุมวิท 6 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ผู้ต้องหาได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในเฟซบุ๊กของผู้ต้องหาว่าปล่อยเช่าบ้านพัก ทำเลดี ราคาถูก ซึ่งต่อมาได้มีผู้เสียหายติดต่อขอเช่าบ้านพักหลังดังกล่าว โดยเมื่อผู้เสียหายตกลงเช่าบ้านพักหลังดังกล่าวเเล้ว ผู้เสียหายจึงได้โอนเงินชำระค่าเช่าบ้าน และต่อมาผู้เสียหายได้สอบถามถึงเอกสารยืนยันความเป็นเจ้าของบ้านจากผู้ต้องหา ซึ่งผู้ต้องหาไม่สามารถยืนยันความเป็นเจ้าของบ้านหลัง ดังกล่าวได้ ทั้งสองจึงได้ยกเลิกสัญญาเช่าดังกล่าว โดยผู้ต้องหาแจ้งว่าจะคืนเงินค่าเช่าให้ แต่ภายหลังผู้ต้องหากลับหลบหนีและไม่ยอมคืนเงินให้แก่ผู้เสียหาย ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหา หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานพขอศาลเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหา จนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีการจับกุมมาพักอาศัยอยู่ที่ย่านสุขุมวิทซอย 6 เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยพบผู้ต้องหาปรากฏตัวอยู่บริเวณหน้าแมนชั่นในพื้นที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าแสดงตัวและจับกุมตัวผู้ต้องหา จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ