รถพ่วงบรรทุกเสาเข็ม จอดซื้อของเลนขวา รถ 4 ล้อตู้ทึบขับมา อัดท้ายพังเละ คนขับดับคาที่

รถพ่วงบรรทุกเสาเข็ม จอดซื้อของเลนขวา รถ 4 ล้อตู้ทึบขับมา อัดท้ายพังเละ คนขับดับคาที่

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 16 ม.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีรถ 4 ล้อตู้ทึบ ชนท้ายรถ 18 ล้อบรรทุกเสาเข็ม มีผู้เสียชีวิตติดภายใน บนถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 มุ่งหน้าวงแหวนสามโคก ต.บางกระบือ อ.สามโคก หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อบรรทุกเสาเข็มจอดอยู่ โดยด้านหลังพบรถ 4 ล้อตู้ทึบ จอดอยู่ในสภาพชนกับท้ายรถพ่วง เสียหายยับเยิน ภายในรถตู้พบคนขับเสียชีวิต ทราบชื่อ นายอรรถพร อายุ 32 ปี

จากการสอบสวน นายวีระพล อายุ 29 ปี คนขับรถพ่วงบรรทุกเสาเข็ม กล่าวว่า ตนขับรถมาจากบางปะอิน จะไปส่งพุทธมณฑล เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ตนเองเกิดง่วง จึงจอดรถหน้าปั๊ม เพื่อจะลงไปซื้อเครื่องดื่มในร้านสะดวกซื้อ แต่ว่าด้านซ้ายถนนมีรถจอดเต็ม ตนเองจึงจอดรถด้านขวา แล้วลงไปซื้อของ

จากนั้นได้กลับมาขึ้นรถ ขณะกำลังจะออกรถ ได้ยินเสียงดังสนั่นด้านหลังจึงลงมาดู พบว่ามีรถชนท้ายและมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะประสานญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ