คนร้ายบุกยิงเจ้าของอู่พร้อมเพื่อน เสียชีวิต 2 ราย ต่อหน้าลูกวัย 7 ขวบ ตร.เร่งล่าตัว

คนร้ายบุกยิงเจ้าของอู่พร้อมเพื่อน เสียชีวิต 2 ราย ต่อหน้าลูกวัย 7 ขวบ ตร.เร่งล่าตัว

เมื่อวานนี้ (15 ม.ค. 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สทิงพระ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันภายในอู่ซ่อมรถ พื้นที่บ้านบ่อแดง หมู่ 3 ต.บ่อแดง อ.สทิงพระ ที่เกิดเหตุเปิดเป็นอู่ซ่อมรถ ตั้งอยู่ด้านหลัง อบต.บ่อแดง ภายในอู่มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ นายอนันตพงษ์ อายุ 41 ปี เจ้าของอู่ และ นายสิทธิพงศ์ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ทั้งคู่ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม.

นอกจากนี้ยังทราบว่า ตอนเกิดเหตุมีเด็กชายอายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของ นายอนันตพงษ์ อยู่ภายในอู่ด้วย แต่ไม่ได้รับอันตรายใด ๆ เพราะนอนดูทีวีอยู่ภายในห้อง ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 11 มม.9 ปลอก และหัวกระสุนอีก 2 หัว ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้มีคนร้ายสองคนขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบชนิดมาจอดหน้าอู่ และมือปืนได้ลงจากรถเดินเข้าไปในอู่เพียงคนเดียว และไม่ได้พูดอะไร ก่อนชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงทั้งคู่ทันทีจนเสียชีวิต จากนั้นก็ได้ทำการหลบหนีไป

ทางด้านภรรยาของ นายอนันตพงษ์ เล่าว่า ตนไม่รู้ว่าสามีและเพื่อนที่ถูกยิงเสียชีวิต ไปมีเรื่องขัดแย้งกับใคร เพราะไม่เคยพูดหรือเล่าอะไรให้ฟัง อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจ จะเก็บพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางเข้าออกในหมู่บ้าน เพื่อหาเบาะแสคนร้ายและรถจยย. ที่ใช้ก่อเหตุ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ