เปิดปูมหลังน้องโยโกะไม่ธรรมดา เป็นหลานประธานบริษัทดัง ปู่รีบบินมาไทยด่วนหลังรู้ข่าว

เปิดปูมหลังน้องโยโกะไม่ธรรมดา เป็นหลานประธานบริษัทดัง ปู่รีบบินมาไทยด่วนหลังรู้ข่าว

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ น้องโยโกะ พริตตี้สาว และต่อมา นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ มารดาของน้องโยโกะ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังผลชันสูตรระบุว่า การเสียชีวิตของน้องโยโกะมาจากภาวะพิษของไซยาไนด์ โดยระบุว่า ยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ที่ยังมีข้อสงสัยเรื่องการชันสูตร

การทำงานของพนักงานสอบสวนในการพลิกศพ ตรวจศพ แต่ทำไมเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนจาก สน.คลองตัน จึงไม่ได้มีการประสานเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานที่ในเกิดเหตุโดยทันที เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการปลิดชีพตนเอง ตามที่นำเสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

นอกจากนี้ คุณแม่ของน้องโยโกะ ยังได้เผยอีกว่า ญาติ ๆ และทุกคนที่รู้จักน้องโยโกะ ยังทำใจไม่ได้ต่อการจากไปของน้องโยโกะ โดยเฉพาะคุณปู่ของน้อง ที่เป็นคนญี่ปุ่น โดยคุณพ่อของน้องโยโกะ เป็นชาวญี่ปุ่นเสียชีวิตตั้งแต่น้องยังเล็ก ตอนสมัยเรียนช่วงวันหยุดหรือเทศกาลหยุดยาว ตนจะพาน้องบินไปเยี่ยมญาติ ๆ ฝั่งพ่อน้องที่ประเทศญี่ปุ่น หรือบางครั้งญาติ ๆ จากญี่ปุ่นก็บินมาเยี่ยมน้องที่เมืองไทย

คุณแม่ ยังเล่าด้วยเสียงสั่นเครือจะร้องไห้อีกว่า หลังเกิดเหตุพอแจ้งไปให้ญาติ ๆ ที่ญี่ปุ่นทราบเรื่องการเสียชีวิตของน้อง ต่างก็ตกใจกันมาก โดยเฉพาะคุณปู่ วัย 90 ปี ที่เป็นประธานบริษัทผลิตอะไหล่เครื่องจักรใหญ่ของญี่ปุ่น เมื่อทราบข่าวการจากไปของหลานสาวก็เสียใจมากที่สุดรีบบินมาร่วมงานศพในทันที

ข้อมูล DAILYNEWS

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ