ระทึก! กระบะไล่ล่าเก๋งลูกหนี้ เสียหลักชนจยย.ตกน้ำเสียชีวิต ก่อนพุ่งชนวินาศรถคนอื่น เสียหาย 8 คัน

ระทึก! กระบะไล่ล่าเก๋งลูกหนี้ เสียหลักชนจยย.ตกน้ำเสียชีวิต ก่อนพุ่งชนวินาศรถคนอื่น เสียหาย 8 คัน

จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลัก วิ่งข้ามเลนต่างระดับกาญจนาหมายเลข 9 ด้านอ่อนนุชขาเข้า บริเวณสะพานข้ามแยกประเวศ เป็นเหตุให้มีรถกระบะ รถเก๋ง และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน อีกทั้งยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย

โดยในที่เกิดเหตุ นายธงชาติ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กทม. เขตประเวศ เล่าให้ฟังว่า ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงรถชนบริเวณใต้สะพาน โดยทราบว่า รถของคู่กรณีระหว่างรถกระบะและรถเก๋ง มีการขับรถปาดกันไปมาบนสะพานขาออก ถนนอ่อนนุช ก่อนจะมาเสียหลักชนรถจักรยานยนต์กระเด็นข้ามเกาะไปชนกับรถของผู้เสียหายอีกหลายคัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย รวมทั้งมีผู้เสียชีวิตด้วย

ด้าน น.ส.จิรัชญา หรือคุณนุช อายุ 38 ปี ภรรยาของ นายกฤษดา หรือ นายหนุ่ย อายุ 46 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ที่เสียชีวิต เผยว่า ในฐานะของผู้สูญเสียอยากจะฝากบอกคู่กรณีว่า การที่คู่กรณีมีปัญหากันในเรื่องส่วนตัว ไม่ควรที่จะทำให้คนอื่นเดือดร้อน ถึงขั้นมีคนเสียชีวิต ดังนั้น ตัวเองจึงไม่ขอให้อภัย และขอให้ครอบครัวคู่กรณีทำอะไรก็ไม่เจริญ

ในขณะที่ น.ส.นฤมล อายุ 23 ปี หลานสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า จากการสอบถามตำรวจได้มีการเผยว่า คู่กรณีรถกระบะกับรถเก๋งมีการขับรถไล่ล่ามาบนถนนอ่อนนุชขาออก จนกระทั่งรถเก๋งขึ้นสะพานข้ามแยกประเวศมุ่งหน้าขาออกลาดกระบัง ในขณะที่ทางฝั่งของคนขับรถกระบะขับวิ่งเลนล่างสะพาน ซึ่งเป็นเส้นทางคู่ขนาน ก่อนที่รถทั้งสองคันจะมาเบียดและชนกันบริเวณตีนสะพาน ก่อนที่จะไปพุ่งชนจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตที่อยู่บริเวณด้านหน้ากระเด็นตกน้ำเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุที่รถกระบะและรถเก๋งไล่ล่ากัน น.ส.นฤมล กล่าวว่า ทางฝั่งของคนขับรถกระบะเป็นเจ้าหนี้ของคนขับรถเก๋ง แล้วมีการโต้เถียงถึงขั้นขับรถไล่ล่า ก่อนจะมาเสียหลักตรงจุดเกิดเหตุ หลังเกิดเหตุรถกระบะและรถเก๋งก็พุ่งข้ามเลนส์ ไปอีกฝั่งของถนนอ่อนนุชขาเข้า จนไปชนกับรถยนต์อีก 6 คัน และรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ได้รับความเสียหาย รวมในที่เกิดเหตุมีรถยนต์เสียหาย 6 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 คนและเสียชีวิต 1 คน

อย่างไรก็ตาม ทางด้านคนรู้จักขับรถกระบะ เผยว่า คนขับรถกระบะและคนขับรถเก๋งเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ส่วนของสาเหตุที่เกิดขึ้นก็ไม่ทราบเช่นกัน โดยเฉพาะกรณีการทวงหนี้ และถึงขั้นขับรถไล่ชนกัน โดยหลังจากเกิดเหตุ ตนเองได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนของคนขับรถกระบะ ว่าคนขับรถกระบะเกิดอุบัติเหตุ อาการตอนนี้ยังคงต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ด้านภรรยาของคนขับรถกระบะ ยอมรับว่า ตัวเองเคยได้ยินว่า สามีเป็นคนค้ำเงินกู้ให้กับเจ้าของรถเก๋ง ที่มีการทวงถามกันมาโดยตลอด จนกระทั่งวันเกิดเหตุสามีได้ขับรถกระบะและบังเอิญเจอกับรถเก๋งคู่กรณี จึงมีการทวงถามพร้อมกับขับรถติดตาม จนทราบว่าเป็นเหตุรถเฉี่ยวชน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต ส่วนตัวพร้อมเยียวยาและพูดคุยกับครอบครัวของผู้เสียชีวิต

ส่วนเรื่องทางคดีนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถกระบะและคนขับรถเก๋ง เนื่องจากอยู่ระหว่างการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 อยู่ที่โรงพยาบาล จากนี้พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดก่อน ก่อนจะไปแจ้งข้อกล่าวหา ผู้บาดเจ็บทั้งสองต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ