แฟนคลับแห่เป็นห่วง หลังเห็นภาพล่าสุด หนุ่ม ศรราม กลายเป็นไวรัล 6 ล้านวิว

แฟนคลับแห่เป็นห่วง หลังเห็นภาพล่าสุด หนุ่ม ศรราม กลายเป็นไวรัล 6 ล้านวิว

เป็นอีกหนึ่งพระเอกระดับแถวหน้าที่เล่นละครเรื่องไหนก็เรตติ้งถล่มทลาย สำหรับ ศรราม เทพพิทักษ์ โดยเฉพาะยุค 90 ที่โด่งดังสุด ๆ และมีผลงานในวงการบันเทิงมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันนี้ จนหลายคนต่างพากันยกให้ หนุ่ม ศรราม เป็นพระเอกระดับตำนานเลยทีเดียว

ภาพจาก ช่อง 8

ภาพจาก @captain_kup2520

ล่าสุด เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ผู้ใช้บัญชี TikTok @captain_kup2520 ได้โพสต์คลิปงานบวงสรวงละครวิญญาณแพศยา ซึ่งปรากฏภาพของนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ กลายเป็นไวรัลที่มียอดเข้าชมถล่มทลายมากกว่า 6 ล้านวิว โดยผู้ใช้ TikTok รายดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า ลงซะหน่อย นาน ๆ เจอทีอะ

ภาพจาก ช่อง 8

หลังจากที่ได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนานมาก ในหลาย ๆ คอมเมนต์ที่แสดงความเป็นห่วงสุขภาพและส่งกำลังใจให้ เนื่องจากทราบข่าวปัญหาชีวิตในช่วงที่ผ่านมา พร้อมทั้งชื่นชมการทำงานและการเลี้ยงลูกที่ทำได้ดีมาตลอด และอย่าลืมดูแลตัวเองด้วย

และอื่นๆอีกมากมาย

ภาพจาก ช่อง 8

อย่างไรก็ตาม บางคนก็ตั้งข้อสังเกตว่า ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นผลจากเอฟเฟกต์การแต่งหน้า เพื่อให้เข้ากับบทบาทที่ได้รับในเรื่อง (รับบทเป็นเสนาบดีและเจ้าหลวง) ทั้งแสงและเงา เนื่องจากหลายเสียงยืนยันว่า ตัวจริงหล่อและดูดีมาก เพราะเพิ่งเจอเมื่อปีที่แล้วนี่เอง, พี่หนุ่มอาจจะถ่ายรูปไม่ขึ้น เพราะตัวจริงเขาหล่อมาก ฯลฯ

ภาพจาก ช่อง 8

ชมคลิปคลิกที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ