สิริโฉมงดงาม พระชายา อนิชา ส่องดีเทลชุด เจ้าสาวของเจ้าชายบรูไน สมพระเกียรติ จัดนาน 10 วัน เรียบหรูไม่หวือหวาซูมแหวนเพชรหนักหลายกะรัต

สิริโฉมงดงาม พระชายา อนิชา ส่องดีเทลชุด เจ้าสาวของเจ้าชายบรูไน สมพระเกียรติ จัดนาน 10 วัน เรียบหรูไม่หวือหวาซูมแหวนเพชรหนักหลายกะรัต

สำหรับพิธีเสกสมรสสุดยิ่งใหญ่จากราชวงศ์บรูไน กับเจ้าชาย อับดุล มาทีน พระราชโอรส ลำดับที่สิบในสมเด็จพระราชาธิบดีฮัสซานัล และพระชายา อนิชา อิซา คาเลบิก สมกับเป็นงานสมรสที่ยิ่งใหญ่ของราชวงศ์บรูไน

คลิป

เรื่องราวความรักของทั้งสองท่าน งดงามดุจเทพนิยาย สำหรับเส้นทางความรัก สืบเนื่องมาจาก แดเนียล อิซา คาเลบิก แฟนของไฮโซสาว เจนธิรา อรรถสกุลชัย แดเนียลยังเป็น สหายคนสนิทของ เจ้าชายมาทีน มาตั้งแต่ยังพระเยาว์อีกด้วย

ซึ่งครอบครัว อนิชา นั้น บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา ว่ากันว่าเธอมีศักดิ์เป็นหลานของที่ปรึกษาของสุลต่านนั่นก็คือคุณตาของอนิชา และยังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งสายการบินรอยัล บรูไน แอร์ไลน์ คาดว่าทั้งสองจะได้พบกับบ่อยๆ ตั้งแต่วัยเยาว์

โดยในปี 2022 ความรักก็ชัดเจนมากขึ้นต่อมาในเดือนตุลาคมก็ได้ประกาศหมายหมั้นปี 2023 และความพิธีเสกสมรสในปี 2024 และอีกสิ่งหนึ่งหน้าสนใจไม่แพ้กัน คือชุดเจ้าสาวที่พระชายา อนิชา ส่วมใส่ในพิธี แม้ว่าจะไม่ได้ดูหวือหวามาก แต่ต้องบอกเลยว่าออร่าเจ้าสาว และ ออร่าความเป็นเจ้าหญิงส่งเสริมท่านมากเลยทีเดียว

เริ่มชุดแรกที่ปรากฏ ในพิธี Khatam Quran

ถัดมาชุดวันที่เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567 ในพิธีที่มีชื่อว่า พิธีพระราชทานแป้งและน้ำมงคล

สำหรับพิธี ในการเข้าพิธีเสกสมรสและประกอบพิธีทางศาสนา

ชุดพิธี วันที่ 14 มกราคม 2567 เจ้าสาวสวมมงกุฎ เหนือผ้าคลุมหน้าสีขาว และชุดสีขาวประดับด้วยลวดลายเพชรสีเงินนอกจากชุดที่งดงามอีกสิ่งหนึ่งที่ได้รับความสนใจคือเครื่องเพชร มีสวมต่างหูเพชรพร้อมสร้อยคอเพชรอันโดดเด่น

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ