สลด! หนุ่มโชเฟอร์รถบรรทุกพ่วง จอดรถตีผึ้ง ร่วงตกต้นไม้เสียชีวิต

สลด! หนุ่มโชเฟอร์รถบรรทุกพ่วง จอดรถตีผึ้ง ร่วงตกต้นไม้เสียชีวิต

วานนี้ (14 ม.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งพบชายนอนเสียชีวิตปริศนาใต้ต้นไม้ อยู่ริมถนน 331 หมู่ 8 ต.หนองปรือ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง ทะเบียน 67-6539 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน จากการตรวจสอบภายในป่าข้างทาง ห่างจากถนนประมาณ 50 เมตร พบร่าง นายวีระชัย อายุ 35 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้น ไม้สภาพหงายท้อง จากการตรวจสอบพบว่าบนต้นไม้มีร่องรอยการตัดรังผึ้งแต่ไม่ขาด คาดตัดรังผึ้งแล้วโดนผึ้งรุมต่อยจนร่วงตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิต

ต่อมา นายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้างานของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับบอกว่า ตนได้ติดตาม GPS ของรถคันดังกล่าว ไม่มีการขับเคลื่อน จอดนิ่งอยู่กับที่ และติดต่อคนขับรถไม่ได้ ตนจึงได้มาดู ก็พบว่าไม่เจอคนขับ จึงได้รีบแจ้งตำรวจมาตามหา จนพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ทาง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดผู้เสียชีวิตอาจจะปีนไปตัดรังผึ้งแล้วโดนผึ้งต่อยจนตกต้นไม้ตัวกระแทกกับพื้นดินที่แข็งแล้วไม่มีใครเห็น และอาจจะทนพิษเหล็กในจากผึ้งไม่ไหว อย่างไรก็ตามจะได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม และส่งตัวผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพื่อจะได้หาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ