สาวแชร์อุทาหรณ์ มิจฉาชีพ วางแผนแนบเนียน แต่ดันโป๊ะแตกเพราะว่าชูสองนิ้ว

สาวแชร์อุทาหรณ์ มิจฉาชีพ วางแผนแนบเนียน แต่ดันโป๊ะแตกเพราะว่าชูสองนิ้ว

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก หลังจากมีสมาชิกกลุ่มเฟซบุ๊ก คนรักกล้องดิจิตอลคอมแพครุ่นเก่า ได้ออกมาแชร์กลโกงใหม่ของมิจฉาชีพ ที่มาในรูปแบบแฝงตัวเป็นกลุ่มแฟนคลับศิลปินดัง และอัปรูปโชว์ไลฟ์สไตล์สุดหรูหรา ซึ่งเจ้าของเรื่อง ได้เล่าว่า ทุกคนระวังกันด้วยนะคะ ราคามิจมาก ส่วนตัวเราตงิดอยู่แล้วค่ะ แต่แค่อยากเห็นสกิลการแต่งรูป ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่นะคะ

ซึ่งเธอได้มีการแนบแชตที่มีการทักคุยกับมิจฉาชีพ เกี่ยวกับการซื้อกล้องดิจิทัล โดยเธอพิมพ์ข้อความไปว่า ขอเช็กเครดิตในกลุ่มด้วยได้มั้ยค่ะ มิจฉาชีพก็ตอบว่า ไม่เคยขายนะคะ สักพักฝ่ายหญิงก็ถามต่อไปว่า ขอรูปชูสองนิ้วคู่กับรูปนี้ได้มั้ยค่ะ ซึ่งมิจฉาชีพก็ได้ถ่ายและส่งรูปมา แต่ปรากฏว่า ภาพที่ได้ดูแปลก ๆ เพราะมือที่ถ่ายคู่กับกล้องนั้นมีแสงเงาที่ต่างกันมาก

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ต่างพากันแซวในความพยายามของมิจฉาชีพ ที่ทำทุกอย่าง เพื่อหลอกเจ้าของเรื่องแต่ก็ไม่สำเร็จ ทั้งนี้ หลายคนก็ชื่นชมและขอบคุณสาวต้นโพสต์ ที่นำเรื่องนี้มาแชร์เป็นอุทาหรณ์ให้ระมัดระวัง เพราะโปรไฟล์ดี ใช่ว่าจะเป็นบุคคลที่มีตัวตนเสมอไป

ข้อมูล คนรักกล้องดิจิตอลคอมแพครุ่นเก่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ