เสียชีวิตคาที่ นายจักรพงค์ หมอลำดาวรุ่ง ยอดกตัญญู

เสียชีวิตคาที่ นายจักรพงค์ หมอลำดาวรุ่ง ยอดกตัญญู

วันที่ 15 ม.ค.67 ร.ต.อ.ธีรพล ทองเพ็ญ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจยย.ชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนเส้นทางบ้านกุดปลาดุก - บ้านคำบอน ต.กุดปลาดุก อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงประสานแพทย์เวร รพ.อำนาจเจริญ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษมอำนาจเจริญ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยามาฮ่า เอ็มสแลซ สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 4กง 707 กทม. เสียหลักแหกโค้งอยู่บริเวณข้างทุ่งนา มีร่องรอยไถลพุ่งเข้าชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่อย่างจัง จนร่างคนขี่กระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร ทราบชื่อคือ นายจักรพงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ส่วนรถจยย.มีเศษต้นไม้ที่หักจากการถูกชนติดอยู่กับรถห่างจากต้นไม้ 2 เมตร ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ ก็ต่างพากันโศกเศร้าจนเป็นลมหมดสติ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันประครองออกจากจุดที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นางเพชร พรมทา อายุ 47 ปี เปิดเผยว่า ช่วงเช้าตนจะต้องออกมาตัดไม้ยูคา แล้วเห็นว่าต้นไม้ที่อยู่ติดกับถนนนั่นมีร่องรอยการหักโค่นลง ก็รู้สึกเอะใจว่าทำไมต้นไม้มีสภาพเช่นนั่น ทั้งที่ลมที่พัดมาในช่วงนี้ก็ไม่ได้แรงพอที่จะทำให้ต้นไม้หักโค่นลงได้ จนกระทั่งเห็นรถจยย.อยู่ใกล้กับต้นไม้ และห่างออกไปก็พบศพ

ซึ่งตนก็รู้ได้ทันว่าทีว่าคือ นายจักรพงค์ เนื่องจาก นายจักรพงค์ เป็นหมอลำ ในวงหมอลำไพรสวรรค์ และกำลังเป็นหมอลำดาวรุ่งที่กำลังมีชื่อเสียง เพราะหาเลี้ยงครอบครัวด้วยการแสดงหมอลำตั้งแต่อายุยังน้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบสวนครอบครัวของผู้ตาย จนทราบว่า เมื่อคืนผู้ตายออกไปทำการแสดงหมอลำ และคาดว่าหลังจากที่แสดงเสร็จก็เดินทางกลับบ้าน เนื่องจาก 4-5 วันมานี้ผู้ตายออกไปแสดงหมอลำตลอด อาจจะทำให้เกิดอาการหลับใน ทำให้รถเสียหลักแหกโค้งจนเสียชีวิต แม้ว่าจะสวมใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบแล้วก็ตาม ขณะที่ญาติก็ไม่ได้ติดใจอะไร จึงได้มอบศพให้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ