เศร้า! แม่ร้องไห้แทบขาดใจ ราวตากผ้าแทงคอลูก 5 ขวบ นอนจมกองเลือดเสียชีวิต (ตปท.)

เศร้า! แม่ร้องไห้แทบขาดใจ ราวตากผ้าแทงคอลูก 5 ขวบ นอนจมกองเลือดเสียชีวิต (ตปท.)

เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 2567 เว็บไซต์ต่างประเทศ ETtoday ได้มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุสลดในประเทศมาเลเซีย เมื่อเด็กหญิงวัย 5 ขวบ เสียชีวิต จากขาตั้งราวตากผ้าที่ทำจากเหล็ก เสียบทะลุคอ แม่ถึงกับทรุดตัวร้องไห้ จับร่างลูกที่เลือดไหลนองเต็มพื้น

ภาพประกอบ

จากการรายงาน ระบุว่า เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ต้องเสียชีวิตลงเพราะราวตากผ้าในห้องพัก บริเวณอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ในวันที่เกิดเหตุเด็กหญิงเล่นอยู่คนเดียวในห้องพัก ก่อนที่เธอจะพลาดถูกแท่งเหล็กที่เป็นขาตั้งของราวตากผ้า เสียบทะลุคออย่างรุนแรง ทำให้มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก

ต่อมา แม่ของเด็กได้เข้ามาพบเห็นร่างของลูกในวันเดียวกัน โดยในตอนนั้นเด็กหญิงยังคงหายใจอยู่ แต่มีอาการสาหัสมาก ผู้เป็นแม่จึงรีบติดต่อหาโรงพยาบาลในทันที ทว่าลูกสาวของเธอไม่สามารถทนบาดแผลไหว ได้เสียชีวิตลงก่อนที่การช่วยเหลือจะมาถึง

ภาพประกอบ

ทั้งนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดจากการเสียชีวิตของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือเกี่ยวข้องกับความประมาทเลินเล่อของครอบครัว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังคงปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติม เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน แต่หากพบว่า การเสียชีวิตของเด็กเกิดจากความประมาทจริง ผู้ปกครองของเด็กอาจถูกตั้งข้อหาหนักได้

ข้อมูล ETtoday

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ