อาจไปไม่ถึงวันแต่งงาน ดาราสาวคบแฟนไฮโซ ครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม

อาจไปไม่ถึงวันแต่งงาน ดาราสาวคบแฟนไฮโซ ครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม

มอนิ่งเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน มาดามกุ๊งกิ๊ง นางพญาสุดเริ่ด สุดสวย สุดฤทธิ์ สุดเดชมาเข้างานแล้วย่ะ ใครเป็นเหล่าทาสของเดี๊ยนคลานเข่าเข้ามาเลยเพราะเรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ คู่รักคนดังคู่หนึ่ง ชีดาราสาวเป็นคนที่มีผลงานการแสดงในวงการมา แต่ฝ่ายฮีเป็นไฮโซอยู่ในแวดวงของการสังสรรค์ก็เรียกว่ารวย หรูหรา

และเจอดารามาฝากหน้าหลายตาทีเดียว ซึ่งชีและฮีคลิกกันทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย เพราะไม่คิดว่าจะโคจรมาเจอกันได้และไม่คิดว่าฮีไฮโซจะหาแฟนเป็นชีคนนี้ได้ ทั้งๆ ที่ความจริงฮีไฮโซมีคนที่สวยและระดับนางเอกแถวหน้ามาอ่อยด้วย แต่ไม่ได้สนใจ ไม่รู้ชอบความสวยแบบชีดาราสาวหรือเพราะคารมดีกันแน่ แต่ที่รู้ๆคบหากันก็ดูตกใจกันทั้งวงการทีเดียว จะว่าไปเอาจริงๆ ชีดาราสาวก็ไม่ได้ขี้เหร่เลย ออกจะสวยและแซ่บมาก แถมยังมีคารมดี อารมณ์ดีและสายฮาเบาๆอีกด้วย ซึ่งชีนางนี้พอได้เปิดตัวเป็นแฟนฮี ก็ขยันอวดแฟน อวดความปังและเปย์กันออกสื่อไม่มียั้ง

จริงๆ ชีนางนี้เป็นคนน่ารัก ออกแนวเก่งตีบทแตก ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งสองคนดูเหมือนไปได้ดีมากๆ เพราะรักกันสุดๆ แต่ข่าวล่ามาแรงมาไวจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของเดี๊ยนระบุมาชัดเจนบว่า ชีดาราสาวเป็นที่ถูกตาต้องใจของแฟนหนุ่มหล่อจริงๆ ไม่มีอะไรผิดพลาดแต่ประการใด แต่ที่ผิดพลาดและดูท่าจะเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคตคือ ครอบครัวฝ่ายฮีเขาเริ่มยี้ชีแล้ว เพราะความโอเว่อร์ โอใจ บ้าบอ ทำให้ครอบครัวฝ่ายฮี สอบถามตลอดว่าชอบกันจริงๆเหรอ ทำไมถึงคบกันได้ 2 ครั้งแล้ว ทำเอาฝ่ายฮีเครียดเล็กน้อย และไปปรึกษากับคนหนึ่งในวงการบันเทิง

โดยฮีไปสอบถามคนหนึ่งตัวแม่ตัวมัมของวงการว่า "ทำยังไงดี บ้านผมเหมือนยี้ๆเขานะ" ฝ่ายแหล่งข่าวเดี๊ยนก็ถามไปว่าทำไมถึงยี้ เขาน่ารักและแซ่บมากๆ และเธอก็รักกันมาก ซึ่งฝ่ายฮีก็ตอบกลับมาว่า "ผมรักเขาคนเดียวไม่ได้ ถ้าเขาจะรักผมจนแต่งงานกัน เขาต้องทำให้ครอบครัวผมชอบเขาด้วย แต่เขายังชิลและบอกว่าเชื่อฉัน บ้านเธอรักฉัน เขาเลือกฉันเป็นสะใภ้แน่ๆ ขอแค่เธอรักฉันห้ามเปลี่ยนใจก็พอ" งานนี้เลยรู้ได้แบบจริงจังเลยว่า ชีมั่นหน้า มั่นโหนกไม่น้อยว่าฝ่ายบ้านชีจะรักจนได้แต่งงานกัน แต่หลายคนก็ฟันธงเลยว่าเพราะความโอเว่อร์โอใจ อาจจะทำให้ชีไปไม่ถึงฝั่งฝัน เพราะกลัวใจว่าบ้านฮีจะบอกให้หยุดคบหากันเมื่อไหร่ก็ไม่รู้

ขอบคุณ เดลินิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ